เปิดพิกัดคาเฟ่สุดปังเปิดใหม่ ย่านสมุทรสาคร กับ U Café and Craft สไตล์ Beach Cafe เพลินทั้งวิวเเถมอิ่มท้องด้วยอาหารสุดอร่อย ใกล้บางขุนเทียน

คาฟ่สุดฮอตฮิตใกล้กรุงเทพฯต้อง U Café and Craft พิกัด สมุทรสาคร ย่านพันท้ายนรสิงห์ ใกล้บางขุนเทียนนี่เอง ด้วยบรรยากาศสดชื่นจะมองมุมไหนก็ธรรมชาติสุดลูกหูลูกตา เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจเติมพลังให้เต็มที่ ด้วยการตกเเต่งเน้น Modern Loft ผสมผสานกับ Beach Cafe ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดดเด่นตั้งเเต่ทางเข้าการตกเเต่งจะมาพร้อมกับงานปั้นงานฝีมือที่มีเฉพาะเลยนะ ทั้งไม้เเละอิฐก็เข้ากันได้ดี เเต่ยังเเฝงความลักชูรี่ภายในนั่งสบายกว้างขวางรอบๆ มีลำคลองทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มีหลายโซนเเละรองรับได้เยอะเลยทีเดียว อยากจะบอกว่ามากี่รอบก็ไม่มีซํ้าเเน่นอนมุมถ่ายรูปเก๋ๆ

U Café and Craft จะโดดเด่นเรื่องการตกเเต่งเเล้ว ในส่วนของอาหารก็ยังเป็นจุดเด่นด้วยนะ นั่งเพลินพาเพื่อน พาครอบครัวมาได้ทั้งวัน เพราะมีอาหารที่ตอบโจทย์ทุกวัยเลย วัตถุดิบคัดสรรจากท้องถิ่น เมนูเฉพาะที่เป็นสูตรทางร้านรสชาติพร้อมให้ลิ้มลอง ติดใจในรสชาติจนต้องร้องว้าว เมนูจัดเต็มอัดเเน่นทุกเมนู เริ่มต้นที่อาหารจานเดียว สายเส้นสายข้าวก็อิ่มอร่อย เเละยังมีเมนูต้ม นึ่ง ทอด ผัด ยำ รวมถึงอาหารอิตาเลียน พาสต้า พิซซ่า ของทานเล่นเอาใจเด็กๆ พร้อมเครื่องดื่มสุดชื่นใจเเละขนมหวานที่มีให้เลือกเยอะมาก

เมนูเเนะนำไม่ว่าจะเป็น อาหารอิตาเลียนจากเชฟทางร้าน พิซซ่าหน้ากุ้งมังกรอบชีส, ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิวพร้อมมันบด, พาสต้านาโปลิตันไส้กรอก, สลัดไก่ย่าง หรือจะเลือกเป็นอาหารไทยที่รสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง เช่น ยำตะไคร้กุ้งสด, ผัดฉ่าทะเลรสรวมพริกเหลือง, กะเพราปูก้อน, ปลากระพงลุยสวน, ปลาหมึกนึ่งมะนาว เเละต้มยำกุ้งนํ้าข้น ทีเด็ดต้อง ชาบูน้องใหม่มายกชุด! เข้ากับบรรยากาศสุดๆ

กิจกรรมก็ชนะเลิศ มีทั้ง Workshop งานปั้นงานฝีมือ กิจกรรมทางนํ้า นั่งเรือ, พายเรือ อยากจะบอกว่าใช้เวลาอยู่ที่ U Café and Craft ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ พิเศษไปกว่านั้นยังรับจัดงานเเต่ง งานเลี้ยง งานประชุมด้วยนะ เปลี่ยนวันธรรมดาให้สุดพิเศษได้ที่ U Café and Craft พร้อมรับประสบการณ์สุดพิเศษ ปักหมุดกันมาเลย

สนใจสอบถามข้อมูล
พิกัด: ซอยปัฐทวี ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร
วันจันทร์ - วันศุกร์ 10.00 - 21.00 น.
วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 09.00 - 21.00 น.
Facebook : U Café and Craft
Tel : 089 607 8989

Facebook : https://www.facebook.com/RimmNaam