"ห้องเย็นเจ้นก&ร้านนกกุ้งซิ่ง" สด สะอาด ส่งจริงส่งเร็ว รวมอาหารทะเลและหมูกระทะ ถูกคุ้มครบจบในที่เดียว!

        เมื่อพูดถึงแหล่งรวมพิกัดอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อเรื่องความสด สะอาด มีให้เลือกเยอะ จัดส่งเร็วและราคาถูกสุดคุ้ม คงจะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ ห้องเย็นเจ้นก&ร้านนกกุ้งซิ่ง ครบเครื่องเรื่องทะเล อยากได้อะไรบอก เขาพร้อมจัดให้ พร้อมดูแลทุกคนในทุกออเดอร์ การันตีงานดีจริงไม่จกตา แถมไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางด้วยนะ

        ซึ่งทางร้านก็ได้จัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด กุ้ง หอย ปูม้า ปู-ปลาทะเล หมูกระทะ-ชาบู และอาหารทะเลแช่เเข็งทุกชนิด ดูแลดีตั้งแต่จัดหาจนถึงจัดส่งถึงมือผู้บริโภค เรียกได้ว่าพรีเมียม แถมช่วยประหยัดเวลาสุดๆ กินเองก็อร่อย ขายต่อก็กำไร และที่สำคัญที่นี่เขาเปิดขายทั้งแบบออนไลน์และขายหน้าร้าน สะดวกสุดๆ ใครที่อยากลิ้มรสความสด ความอร่อย และคุ้มค่าแบบนี้ต้องมาลองสั่งดูแล้วล่ะ 

  • อาหารทะเล มีทั้งหมึกอาเจน ปูม้าสดทุกไซส์ หอยหวาน กุ้งสด กุ้งก้ามกราม กุ้งหัวไข่ กุ้งขาว
  • ของหวาน มีลอดช่องวัดเจษ สลิ่มทับทิม เฉาก๊วยชากังราว
  • สินค้าแปรรูป มีทั้งหมูกระทะ หมูชาบู หมูหมักทุกชนิด หมูสไลซ์แช่แข็ง
  • ของทานเล่น มีลูกชิ้นPFP ลูกชิ้นบ.ทวีวงศ์ โดนัทกุ้ง กุ้งเทมปุระ ชีสบอล ปลาทิพย์และของทอดอื่นๆมากมาย
  • และท้ายสุด หมูสไลซ์ ปลาไข่ ปูม้าไข่ เครื่องหมูกระทะ อิ่มอร่อยครบจบในที่เดียว 

        และกว่าจะกลายมาเป็นห้องเย็นเจ้นก&ร้านนกกุ้งซิ่งได้นั่น ก็ไม่ธรรมดาเลยล่ะ เดิมที "คุณนก" ได้เริ่มจากเป็นแม่ค้าขายอาหารทะเลในตลาดมาก่อน ในช่วงเทศกาลต่างๆ ทางร้านจะต้องมีการซื้อของมาเป็นจำนวนเยอะๆ จึงตัดสินใจดีลกับบริษัทนำเข้าอาหารทะเลแช่แข็งมาเองโดยตรง (แบบไม่ผ่านคนกลางใดๆ) ประกอบกับประสบปัญหาช่วงโควิดในตอนนั้น ทำให้มีตึกว่าง จึงคว้าโอกาสเช่าตึกที่ตลาด จ.สมุทรสาคร จากนั้นนำมาปรับปรุงเปิดเป็นห้องเย็นขนาดกลาง เพื่อขายทั้งหน้าร้านค้าปลีก และขายส่งให้แม่ค้ามารับไปขายต่อ อีกทั้งยังเปิดขายผ่านทางเฟสบุ๊คอีกด้วย สะดวก ครบจบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ส่งโคตรถูก ค้าได้กำไร ของสวยตรงปก รวมครบอาหารทะเล  สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ตลอด นอกจากนี้ยังใช้เวลาจัดส่งเพียง 1 วันถึงเท่านั้น! รวดเร็วทันใจ จัดส่งทุกวัน ให้ส่งขนส่งไหนแจ้งเลย คุ้มเกินคุ้มต้องรีบมาจัดกันแล้ว!!

Contact 

ที่อยู่ : 842 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร 74000
โทร : 088 246 5559
Facebook: ห้องเย็นเจ้นก&ร้านนกกุ้งซิ่ง
Line : @2328nok

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100072237713521
LINE
: https://lin.ee/hEt571K