Pair Salté with your dishes เกลือทะเลไทยจาก Salté เคียงคู่ครัว ชูรสชาติได้ทุกเมนู

ยกระดับรสชาติเมนูจานโปรดให้อร่อยลงตัว ด้วยดอกเกลือทะเล ตรา Salté
รสชาติกลมกล่อม ผ่านมาตรฐานการผลิตโดยเกษตรกรชาวนาเกลือไทย

Salté แบรนด์ดอกเกลือทะเลที่ผลิตโดยคนไทย เป็นผลผลิตท้องถิ่นจากจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นแหล่งทองของต้นกำเนิดนาเกลือสมุทรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันในโรงงานผลิตมาตรฐานระดับสูง เพื่อส่งมอบให้เคียงข้างเตาอาหารในทุกๆ ห้องครัว

ด้วยวัตถุดิบที่ตั้งต้นจากธรรมชาติ ดอกเกลือทะเลจาก Salté จะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และอร่อยโดดเด่นเป็นพิเศษแตกต่างจากเกลือทั่วไป เพราะมีต้นกำเนิดจากต้นน้ำที่มีระบบนิเวศอุดมสมบูรณ์ ช้อนเก็บโดยเกษตรกรชาวนาเกลือในช่วงเช้าตรู่ ทำให้ดอกเกลือของ Salté มีความสะอาด บริสุทธิ์ มีสีขาวเป็นประกาย และที่สำคัญคือมีรสชาติเค็มอมหวานนิดๆ เหมาะแก่การนำมาชูรสชาติอาหารในทุกเมนู

Pair Salté with your dishes จับคู่ดอกเกลือของ Salté ให้อยู่ในทุกเมนูของคุณต่อจากนี้

ด้วยรสชาติของดอกเกลือที่เป็นเอกลักษณ์ และมีรูปลักษณ์ที่ดีไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้ดอกเกลือของ Salté เหมาะสำหรับการปรุงอาหารในทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการปิ้ง ย่าง ทอด นึ่ง อบ ผัด ต้ม รวมไปถึงสลัด ไม่เพียงแต่อาหารคาว แต่อาหารหวาน ผลไม้ และเครื่องดื่ม ดอกเกลือจาก Salté จะช่วยชูรสชาติของทุกเมนูให้โดดเด่นกลมกล่อมได้เช่นกัน

เพราะรสชาติที่กลมกล่อม ไม่เค็มแหลมจนเกินไป แต่จุดเด่นคือมีรสชาติติดปลายหวาน ทำให้สามารถนำมารังสรรค์ทานได้กับทุกเมนู ที่สำคัญยังมีปริมาณโซเดียมต่ำกว่าเกลือทั่วไปอยู่มากถึง 50% ต่อ 1 ช้อนชา สำหรับคนรักสุขภาพหรือสายคลีนก็สามารถรับประทานได้

ปัจจุบัน ดอกเกลือของ Salté จัดจำหน่ายที่ Gourmet market, Tops Supermarket, Villa market, Baimiang และ Bakeryland ทุกสาขาทั่วประเทศ

ให้อาหารจานโปรดของคุณอร่อยกว่าที่เคย ยกระดับรสชาติแห่งความกลมกล่อมด้วยดอกเกลือที่สะอาด ปราศจากสารเคมี ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน เลือกจับคู่จานโปรดของคุณกับ Salté การันตีการเป็นเครื่องปรุงคู่ครัวแล้วจากเชฟมากฝีมือทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 095-515-5999
Facebook Fanpage : Salte sea salt
Instagram : salteseasalt
LINE ID : @salteseasalt
Website : www.salteseasalt.com
ช่องทางในการซื้อสินค้า Gourmet Market / Villa Market / Baimiang / Bakery Land ทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063087252068