สร้างแบรนด์ธุรกิจง่ายๆ ที่เดียวจบครบครัน“พรรณเซนส์ คอสเมด”โรงงานมาตรฐานระดับสากล เพื่อนเรียลคู่คิดธุรกิจ One Stop Service จริงใจ ตรงไปตรงมา

การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ตั้งแต่เงินทุน การออกแบบและหา Packaging ออกแบบโลโก้ การวางแผนการตลาด การจดทะเบียน อย. และจ้าง OEM ในการผลิตสินค้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของตัวเองสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่สนใจต้องการเริ่มต้นแบรนด์ธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ไม่มีความรู้จะต้องทำอย่างไร หรือวางแผนการตลาดอย่างไร เพื่อลดปัญหาและภาระต่างๆในการทำธุรกิจ ให้เรื่องง่ายๆ เหล่านี้เป็นธุรกิจสำเร็จรูป เพื่อนเรียลคู่คิดธุรกิจมืออาชีพสายตรง “พรรณเซนส์ คอสเมด” โรงงานมาตรฐานระดับสากล

กว่าจะเป็นเจ้าของโรงงานมาตรฐานระดับสากล “พรรณเซนส์ คอสเมด” บริหารงานโดยคุณปุ่มคนสู้ชีวิตที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จบวกกับความรู้ความสามารถในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาทักษะตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อสร้างนวัตกรรมธุรกิจสำเร็จรูป ด้วยรูปแบบบริการ “One Stop Service” ต้องย้อนเวลาย้อนอดีตไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เริ่มต้นธุรกิจชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ คุณปุ่มเป็นลูกชาวนาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีฐานะเลิศหรู ไม่มีใครช่วยเหลือดูแลสนับสนุนด้านการเงิน เริ่มแรกเดิมที่คุณปุ่มเป็นเจ้าของแบรนด์ทำครีม มาได้สักพักใหญ่ๆ จนถึงจุดอิ่มตัว ได้ประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการและทำแบนด์ธุรกิจมาเพียบ อยากผันตัวเองมาดูธุรกิจหลังบ้านบ้าง ด้วยประสบการณ์และเชี่ยวชาญการขายด้าน Skincare เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อยากเปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านโรงงานผลิต รู้จักโรงงานและขั้นตอนการผลิตต่างๆ เป็นอย่างดี จึงตัดสินใจทำโรงงานรับผลิตแบรนด์เองทันที

ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ของคุณปุ่มที่ต้องการสร้างโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตั้งแต่เปิดโรงงานตั้งอยู่ที่กระทุ่มแบน สมุทรสาครมาเกือบจะ 10 ปี เริ่มต้นจากไม่มีเงินทุน ค่อยๆ เก็บเล็กผสมน้อยจากการทำแบรนด์ลงทุนประมาณ 1 หมื่นบาทบวกกับเงินสะสมจากการขายปลีกจากการเป็นเจ้าของแบรนด์ สามารถตั้งตัวตั้งหลักรับผิดชอบชีวิตได้เพราะว่าลูกค้าพึงพอใจและประทับใจในบริการของเรา ที่มอบมาตรฐานการผลิตระดับสูง เริ่มต้นจากลูกค้าให้เราผลิตแป้งพัฟ จนลูกค้ารู้จักและนิยมชมชอบเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าคุณปุ่มเป็นเจ้าของโรงงานคนเดียวไม่มีหุ้นส่วน สายลุย ทำการตลาดเองทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ได้ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Facebook, Line, Youtube และช่องทางออนไลน์อื่นๆ อีกมากมายโดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด ที่ช่วยเพิ่มช่องทางให้กับฐานลูกค้าเก่าๆ มารีออเดอร์กันเยอะได้สะดวก จนปัจจุบันเป็นโรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองทั้งภายในประเทศและระดับสากลภายใต้มาตรฐาน ISO 22716/ASEAN Cosmetic GMP ด้วยเครื่องมือการผลิตที่ทันสมัย เติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน สวนกระแส ได้รับความเชื่อใจจากลูกค้ารวมถึงผลิตภัณฑ์สามารถส่งออกไปยังทวีปอเมริกาและยุโรปด้วย ทำให้ธุรกิจด้านโรงงานผลิต OEM ได้รับความนิยมในการผลิตมากยิ่งขึ้น จากการเป็นเจ้าของแบรนด์และเริ่มมาทำโรงงานผลิตที่ใช้เงินหมุนของตัวเองและไม่มีหุ้นส่วน เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของโรงงานที่สู้ชีวิตและความพยายามไปสู่ความสำเร็จดั่งใจหมาย

โรงงานรับจ้าง OEM ในการผลิตสินค้าของเรา ได้สร้างนวัตกรรมธุรกิจสำเร็จรูป ด้วยบริการแบบ “One Stop Service” ที่เป็นมากกว่าโรงงานผลิตสินค้า มาที่เดียวครบจบ เช่น
1. โรงงานมาตรฐานระดับสากล ได้รับการรับรอง ISO 22716/ASEAN Cosmetic GMP
2. สัญญาจ้างชัดเจน ปกปิดความลับด้านสูตร ส่วนผสมและกรรมวิธีในการผลิตสินค้า
3. รู้ทุกขั้นตอนของการผลิตสินค้า
4. รับจดทะเบียน อย.
5. การสนับสนุนวัตถุดิบและส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้สูตรหรือพัฒนาสูตรที่คิดค้นได้คุณภาพของสินค้าดีที่สุด
5. การออกแบบผลิตภัณฑ์และจัดหา Packaging
6 .การออกแบบโลโก้
นอกจากนี้ลูกค้าสามารถพัฒนาสูตรได้ เช่นชอบแบรนด์นั้นแต่ต้องการเนื้อครีมเหมือนแบรนด์นั้น หรือสามารถใส่ส่วนผสมที่ต้องการได้ ตอนนี้ทางโรงงานมีกัญชงที่โรงงานเราเป็นคนปลูกเอง ผลิตเอง ขายเองทำให้ลดต้นทุนได้เยอะโดยลูกค้าสามารถควบคุมต้นทุนการผลิตให้ลูกค้าได้ เรียกได้ว่าเป็นทั้งที่ปรึกษาของเรื่องแบรนด์ การตลาด และค่าใช้จ่ายได้อย่างดี

ด้วยจุดเด่นของเรา ลูกค้าเก่าส่วนใหญ่ที่กลับมาชอบในความเรียล จริงใจ ตรงไปตรงมาของเรา เราจะให้คำปรึกษาว่าสิ่งไหนไม่ควร สิ่งไหนควรทำ คุยกันเหมือนเพื่อนพี่น้อง และเปิดดีลกับคุณปุ่มซึ่งเป็นเจ้าของโดยตรง จะไม่มีการดีลผ่านเซลล์ เข้าถึงง่าย ส่วนลูกค้าใหม่ส่วนใหญ่มาจากการ PR การโฆษณาศึกษามาเป็นเวลานาน หรือบางคนไปเจอรีวิวจาก Pantip ซึ่งเป็นการบอกต่อจากลูกค้าคนเก่าๆที่ประทับใจโรงงานเราจึงตัดสินใจมาทำแบรนด์ที่นี่

ห้ามพลาด!!! พบโปรโมชั่นเด็ดๆ ในช่วงนี้ !!! ถ้าลูกค้าสั่งแป้งพัฟขั้นต่ำ 500 ชิ้น คุณปุ่มจะทำป้าย Ad โฆษณาให้ 5 ป้ายและรูปภาพขั้นตอนการผลิตให้อีก 5 ป้าย จัดเต็มกันไปเลย !!!

เจ้าของแบรนด์หรือผู้ที่สนใจต้องการเริ่มต้นแบรนด์ธุรกิจใหม่เป็นของตัวเอง ไม่ต้องลงทุนโรงงาน ต้องการผลิตสินค้าจากโรงงานผลิต OEM สร้างยอดขาย สร้างรายได้ เติบโตอย่างยั่งยืน สายด่วน !!! “พรรณเซนส์ คอสเมด” โรงงานมาตรฐานระดับสากล บริการแบบ “One Stop Service” ที่เป็นมากกว่าโรงงานผลิตสินค้า มาที่เดียวครบจบ มาตรฐานการผลิต ได้รับความเชื่อใจจากลูกค้า สนใจสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ให้คำปรึกษาฟรีก่อนตัดสินใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์, ช่องทางและร้านค้าออนไลน์ต่างๆตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราพร้อมให้บริการครบวงจรที่เดียว เพื่อนเรียลคู่คิดธุรกิจ จริงใจ ตรงไปตรงมา

ห้างหุ้นส่วนจำกัด พรรณเซนส์ คอสเมด (Pansense Cosmed)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 095-958-4073
เว็บไซด์ : WWW.PANSENSE-COSMED.COM
Facebook page: https://www.facebook.com/pansenselab
Line ID: https://lin.ee/tJnNM4O
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/1GxywrdSzJ9uEgu56

Facebook : https://www.facebook.com/pansenselab