สมทบทุนจัดทำถุงยังชีพจำนวน 2,000 ชุด รับโดยผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงสี แจกให้ประชาชนชาวสมุทรสาคร

        “บริษัท บี.เค.เค ซิกเนเจอร์ จำกัด” ทำธุรกิจเกี่ยวกับสมุนไพร ช่วยเรื่องโควิด เช่น น้ำกระชายขาว ยาฟ้าทะลายโจร บริษัทดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งล่าสุดได้ทำการลงนามผลักดันพัฒนาสารสกัดจากพืชกระท่อมเป็นผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุด ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.)

        ในสถานการณ์โควิดที่สร้างความกังวลและเดือดร้อนให้กับคนไทย นายโกศล ตาลทอง ประธาน “บริษัท บี.เค.เค ซิกเนเจอร์ จำกัด” ได้เล็งเห็นถึงความลำบากของพี่น้องประชาชน จึงได้ทำการช่วยเหลือ มอบอาหารและยาให้กับผู้ป่วยโควิด

วันนี้ 18 สิงหา 2564 เวลา 09.00 น.

        “บริษัท บี.เค.เค ซิกเนเจอร์ จำกัด” ร่วมกับ SCG/ PO OLI / ธาราทิพย์ ฟูดส์ โปรดักส์ / ทิพย์เกสร และ มูลนิธิยามเฝ้าแผ่นดิน ได้สมทบทุนจัดทำถุงยังชีพจำนวน 2000 ชุด รวมถึงอาหารกล่องจำนวน 500 กล่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เพื่อที่จะนำไปแจกให้กับประชาชนชาวสมุทรสาคร ในวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 โดยมีนางสาวกัญญาภัทธ อุทุมรัตน์ เป็นตัวแทนมอบ รับโดยผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงสี

        และจะมีการสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโควิด กิจกรรมแจกน้ำกระชายกับฟ้าทะลายโจรต่อที่โรงพยาบาลสนาม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท อีกทั้งกำลังจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาอีกด้วย

        ทั้งนี้ บริษัท บี.เค.เค ซิกเนเจอร์ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ และคนไทยเพื่อที่พวกเราจะได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นับมาตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2559 “บริษัท บี.เค.เค ซิกเนเจอร์ จำกัด” มุ่งหวังที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืนเรื่อยมา เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประเทศ และพาสมุนไพรไทยไปทั่วโลก