โรงงานเครื่องประดับคุณภาพ รับผลิตเครื่องประดับเงินและทองเหลือง one stop service ครบจบในที่เดียว ออกแบบ พิมพ์ และผลิตได้ที่ “Everest Silver”

        สำหรับลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศที่มีความสนใจ และต้องการหาร้านรับทำเครื่องประดับเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ หรือต้องการผลิตแบรนด์เครื่องประดับสวย ๆ เป็นของตัวเอง ต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องประดับเงินและทองเหลือง เชิญได้เลยที่นี่ “www.Everestsilver999.com” ยินดีให้คำปรึกษา โรงงานผลิตเครื่องประดับส่งออกคุณภาพเยี่ยมในราคาโรงงาน ด้วยประสบการณ์การผลิตมากกว่า 30 ปี บริการแบบ one stop service ไม่ต้องไปหลายที่ ที่นี่ครบจบในที่เดียวเรื่องเครื่องประดับ เริ่มตั้งแต่รับออกแบบ ผลิต และส่งออก ผลงานทุกชิ้นผลิตด้วยความใส่ใจและความรับผิดชอบ ทางโรงงานมีความซื่อสัตย์ ส่งงานตรงเวลา งานมีคุณภาพคุณลูกค้าสามารถวางใจได้ การันตีผลงานและพร้อมให้คำแนะนำโดย คุณสมชาย จิตตะวงค์

        one stop service ของ “Everest Silver” ครบเครื่องเรื่องเครื่องประดับ!
• รับผลิตเครื่องประดับเงินและทองเหลืองครบวงจร
• ออกแบบจิวเวลรี่ 3 มิติ
• รับปริ้นท์ 3 มิติ ระบบ sla มีความละเอียดสูง
• รับเลเซอร์ชิ้นงาน โลหะ เงิน ทองเหลือง สแตนเลส เลเซอร์แม่พิมพ์
• รับชุบงานโลหะ ชุบทอง 18k 24k pink gold โรเดียม
• รับเทพิมพ์ซิลิโคน ขุ่น/ใส อัดแม่พิมพ์ยางเหลือง ยางดำ

        บริการที่ครบจบในที่เดียว ผลงานระดับพรีเมียมในราคาโรงงาน งานพิมพ์ความละเอียดสูง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ทางโรงงานได้นำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาเพื่อให้งานของลูกค้ามีความละเอียดการปริ้นสูงถึง 25 ไมครอน และผลิตรวดเร็วขึ้น แต่สิ่งที่เครื่องจักรทำไม่ได้เหมือนมนุษย์คือ ความประณีต และความสมมาตรของชิ้นงาน เพื่อให้ได้ผลงานที่สวยงาม ช่างฝีมือได้จัดทำชิ้นงานออกมาด้วยความพิถีพิถัน รับรองผลงานออกมาถูกใจแน่นอน สำหรับใครที่มีความสนใจในเครื่องประดับ ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบเครื่องประดับ “Everest Silver” สามารถให้คำแนะนำได้ ยินดีให้คำปรึกษา

        ต้องการเครื่องประดับที่สวยถูกใจ ต้องการโรงงานที่ผลิตเพื่อนำไปขายต่อ อยากผลิตแบรนด์เครื่องประดับเป็นของตัวเอง สามารถติดต่อมาได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง one stop service ครบจบในที่เดียว ทำงานดี ซื่อสัตย์ ส่งงานตรงเวลา คุณภาพสินค้าไม่มีตก เรื่องเครื่องประดับไว้ใจ “Everest Silver”



พิกัด: 16/12 ม11 ซ.เพชรเกษม 118 ต.อ้อมน้อย อ. กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130
วันเวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.00 - 18.00 น.
ติดต่อ: 063 – 2451965
Email: chong_wh@hotmail.com
Facebook: Everest Silver

Facebook : https://www.facebook.com/Everest-Silver-111187300266027