เคล็ดลับเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ไว้ใจให้ “Vega Berry Soap Thailand” ดูแลสิคะ

          การมีผิวขาวกระจ่างใสเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา การมีผิวขาวในที่นี้หมายถึงการมีผิวที่กระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ หลายคนจึงพยยามที่จะหาไอเท็มนานาชนิดเพื่อที่จะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น แต่การที่เราจะขาวขึ้นได้อย่างมั่นใจนั้นเป็นผลมากจากการผลัดเซลล์ผิว ฉะนั้นแล้วเรื่องของการอาบน้ำนั้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะทำให้เซลล์ผิวหมองคล้ำของเราออกไปเพื่อเผยผิวที่ขาวกระจ่างใสออกมา ตามไปดูเคล็ดในวันนี้กันค่ะ ว่าตัวช่วยที่จะมาแนะนำในวันนี้เป็นอะไร

          ขอแนะนำ “Vega Berry Soap Thailand” เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของผลไม้ "ตระกูลเบอร์รี่" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผลไม้ที่ช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแลดูมีสุขภาพดี พร้อมทั้งเป็นการเติมวิตามินซีในกับผิวของเราได้ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่หมองคส้ำออกไป วีก้าเบอร์รี่โซปไทยเเลนด์ของเราจะเน้นส่วนผสมของวิตามินอี ไฮยาลูโรนิค แอซิค ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ซึ่งทำให้ผิวเเข็งแรง ไม่เเห้งกร้านพร้อมปรับสีผิวให้ดูสว่างใสมากยิ่งขึ้น ส่วนผสมหลักของสบู่แบรนด์วีก้า ประกอบไปด้วยสตรอว์เบอร์รี่ขาวช่วยในเรื่องของการต้ายอนุมูลอิสระ บลูเบอร์รี่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง ราสเบอร์รี่ช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอย และเเบล็คเบอร์รี่ช่วยเสริมสร้างซ่อมแซมคอลลาเจน ทั้งหมดนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีและคุณประโยชน์ที่ผิวเราควรได้รับ ดังนั้นเราแล้วควรเสริมเกราะป้องกันผิวของเราแข็งแรง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อให้ผิวของเราเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี นอกจากนี้แล้ววีก้าเบอร์รี่โซปของเรายังมีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม ช่วยในเรื่องผิวขาว ไม่ทำให้ผิวเเห้ง ฟองน้อย ไร้สารเคมี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้กันแบบฟินๆไปเลย

          มากกว่าการบำรุงผิว ก็คือการทำความสะอาดผิวของเราให้ดูมีสุขภาพดีจริงมั้ยคะ เพราะฉะนั้นแล้วใครที่อยากจะฟื้นฟูผิวและอยากปรับให้ผิวขาวและดูกระจ่างใสขึ้น ก็บอกได้เลยค่ะว่าต้องลอง “Vega Berry Soap” ของเราดูค่ะ หากลองใช้แล้วได้ผลเป็นอย่างไรบ้างก็ถ่ายรูปผิวสวยๆมาอวดกันได้เลยนะคะ
สนใจติดต่อได้ที่


ที่อยู่ : 119/105 หมู่ที่5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร 74000
วันเวลาเปิด-ปิดให้บริการ : เปิดออนไลน์ 24 ชม.
Tel : 088 805 2610
ID line : baitong1417
Facebook : Farida Sangkaew

Facebook : https://www.facebook.com/Vegasoapthailand