“แฟนพันธุ์แท้คู่แท้เจ้าตูบคอร์กี้ ใบเพ็ดดีกรีเต็มใบรับรองสายพันธุ์แท้” มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกหลุมรักความน่ารักโดนใจ ตั้งแต่แรกเจอ

“ร้าน ขายคอร์กี้ ฟาร์มคอร์กี้ เคนเนล” ฟาร์มของเรานำเข้าพ่อแม่สายพันธุ์แท้คอร์กี้โดยตรงจากต่างประเทศ ผ่านการวางแผนจัดการพ่อแม่พันธุ์ เพาะพันธุ์และดำรงรักษาสายพันธุ์ที่เหมาะสมในประเทศไทยเพื่อหลีกเลี่ยงสายเลือดชิดที่อาจก่อให้เกิดโรคทางพันธุกรรมได้ง่ายขึ้น ดังนั้นลูกสุนัขทุกตัวที่เกิดจากฟาร์มของเราเปรียบเสมือนลูกคอร์กี้นำเข้าทุกตัว แถมมีใบเพ็ดดีกรีเต็มใบที่ออกโดยสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) ที่ได้รับการยอมรับจากบรรดาสมาชิกทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก พร้อมฝังไมโครชิพ (เพื่อป้องกันการสวมสิทธิ์และป้องกันการสลับตัวสุนัข) ช่วงโปรโมชั่นน่ารักพร้อมรายการส่งเสริมขายโดนใจเต็มๆ กับเจ้าตูบของเราดังนี้
1. บริการรับบัตรเครดิต
2. จัดส่งสุนัขผ่านทางสายการบินและรถยนต์
3. ฉีดวัคซีนป้องกันลูกสุนัขก่อนย้ายบ้าน แบบเข็มต่อเข็ม
3.1 ป้องกันโรคหวัดและหลอดลมอักเสบ 2 เข็ม
3.2 ป้องกันโรคพาร์โวไวรัส, โรคไข้หัด 1 เข็ม

โปรโมชั่นดีๆ รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดนี้เรามอบให้คุณทันทีที่มาใช้บริการกับฟาร์มของเรากับสุนัขคอร์กี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขาสั้น ตัวเล็ก เสน่ห์ความน่ารัก ขี้เล่น ร่าเริ่ง ความซน ความฉลาดที่ไม่เป็นสองรองใคร เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนแท้เพื่อนดีๆ มีความสุขเต็มวัน น่ารักมัดใจให้เจ้าตูบคอร์กี้จากฟาร์มของเรา เพิ่มความมั่นใจปลอดภัยเต็มร้อยกับบริการหลังการขาย รับประกันโรคไข้หัด, โรคลำไส้อักเสบในสุนัขพาร์โวไวรัส 15 วัน

ใครๆที่กำลังมองหาสุนัขพันธุ์คอร์กี้จากฟาร์มดีๆ มีใบรองรับสายพันธุ์แท้ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสุนัขสายพันธุ์นี้ ที่มีให้เลือกความน่ารักหลากหลายและบริการหลังการขายมั่นใจปลอดภัยดีเยี่ยม มาตามพิกัดนี่เลย "ร้าน ขายคอร์กี้ ฟาร์มคอร์กี้ เคนเนล" เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00-20:00 สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-191-5133 ยินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : ร้าน ขายคอร์กี้ ฟาร์มคอร์กี้ เคนเนล ถนนเพชรเกษม 95 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน 08:00-20:00 น.
เบอร์โทร : 085-191-5133
E-mail: Corgikennel.ck@gmail.com
Facebook page: https://www.facebook.com/corgikennel9/
อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/corgi_kennel/
ลิงก์ ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/y%40czv6428u
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/LCBrheYS65i5bVETA

Facebook : https://www.facebook.com/corgikennel9/