“เต็นท์รถมือสอง At.goodcar” รถยนต์เกรดพรีเมียม คุณภาพอันดับหนึ่ง

           ทางเลือกหนึ่งของผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ดีๆ สักคัน งานดีมีคุณภาพ รถสวย เกรดพรีเมียม ราคาจับต้องได้ไม่แพงจนเกินไป ตรงมาที่ “เต็นท์รถมือสอง At.goodcar” ได้เลย เจ้าของร้านมีความเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลบำรุงรักษารถและมีประสบการณ์การขายมากว่า 15 ปี ยินดีรับซื้อ รับเทิร์น และขายรถทุกรุ่นทุกค่าย ให้ราคาสูงที่สุด ไม่เน้นกำไร เน้นตอบโจทย์ให้ถูกใจลูกค้าเป็นหลัก

          เต็นท์รถมือสอง At.goodcar ตั้งอยู่ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร รับซื้อขายรถยนต์มือสอง เจ้าของดูแลและขายด้วยตนเอง เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า รักรถยนต์เหมือนที่คุณรัก เน้นเลือกรถยนต์ที่มีคุณภาพ ไม่รับซื้อรถชนหนัก รถคว่ำ และรถที่น้ำท่วม ไม่มีคำว่าย้อมแมวขาย เพราะเราใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน มีรถให้เลือกหลากหลายยี่ห้อทุกแบบทุกสไตล์ ลูกค้าไว้ใจใช้บริการจำนวนมาก จะติดแบล็คลิส หรือติดคืนรถสามารถมาปรึกษา “เต็นท์รถมือสอง At.goodcar” ได้เลย

          ตรวจสภาพรถและประเมินราคาฟรี โปรโมชั่นเพียบ ดอกเบี้ยถูก ค่างวดรถยนต์ผ่อนสบายๆ รับประกันหลังการขาย 1 ปี ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสาร เพียงแค่บอกความต้องการ ทางร้านจะจัดเตรียมและดำเนินกระบวนการเรื่องเอกสารให้ฟรี อนุมัติไว ออกง่ายได้ทุกอาชีพ บริการอย่างครบวงจรในที่เดียว ถ้าจัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน ทางร้านยินดีคืนเงินมัดจำ

ใครต้องการขายหรือเป็นเจ้าของรถยนต์ ติดต่อ “เต็นท์รถมือสอง At.goodcar”
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 – 19.00 น.
Tel : 06-4289-2416 (คุณอานนท์), 09-5289-6165 (คุณอาทิตย์)
Line ID : nonny007 (คุณอานนท์), tissmell (คุณอาทิตย์)
Facebook : At.goodcar
Location : 146 หมู่ 6 ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

Facebook : https://www.facebook.com/At.goodcar