“ก๋วยเตี๋ยวเรือ U-Turn” น้ำตก และต้มยำมะนาวสด ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดในย่านพระราม 2 ที่มาลองแล้วจะต้องติดใจแน่นอน !

ร้านก๋วยเตี๋ยวในฝันของหลาย ๆ คน น่าจะเป็นที่เรื่องเครื่องแน่นถึงใจ รสชาติอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม และตามมาด้วยออฟชั่นพวกเส้น เนื้อต่าง ๆ มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยในราคาหลักสิบกับร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเรือ U-Turn” เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเล็ก ๆ ริมถนนพระราม 2 ตั้งอยู่ตรงที่กลับรถตรงสะพานข้ามทางรถไฟ เป็นร้านริมถนนที่บรรยากาศเรียบ ๆ ง่าย ๆ สบาย ๆ

โดยเมนูเด็ดของทางร้านจะเป็น เมนู “ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู” และ “ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อ” ที่ทางร้านจะใส่พริกมาให้เลย ถ้าชอบรสชาติที่ทางร้านปรุงมาให้อยู่แล้วก็ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย และตามมาด้วยเมนู “ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะนาวสด” เป็นต้มยำรสชาติกลมกล่อม แถมยังใช้มะนาวสด ๆ ไม่มีปลอมแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น เย็นตาโฟ เกาเหลา โดยทุกเมนูเส้น ไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ หรือวุ้นเส้น ก็เลือกได้ตามใจ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ กากหมูที่ทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวแล้ว อร่อย ถูกใจในราคาหลักสิบเท่านั้น

หากใครที่กำลังตามหาร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยหลักพัน ราคาหลักสิบก็ตามมาที่นี่ได้เลย โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 - 14.30 น. หรือใครที่หาร้านไม่เจอก็สามารถโทรสอบถามทางร้านเพิ่มเติมได้เลยที่ เบอร์โทรศัพท์ 0807776012 ได้เลย

พิกัด : ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาเปิด : 8.00-14.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 080-777-6012
Facebook : ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยูเทิร์น