“บ้านปลาหมึกแห้ง” มีสินค้ามากมายให้เลือกกว่า 100 รายการ ที่ใหม่สดสะอาด และมีการรับรองจาก GMP อย. และ HACCP ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึก ปลา กุ้ง หอย

“บ้านปลาหมึกแห้ง” เปิดให้บริการออนไลน์เป็นเวลามากกว่า 5 ปี แต่บ้านปลาหมึกแห้งก็ยังมีหน้าร้านอยู่ที่ ตลาดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้ชื่อ “ร้านศรีจันทร์พานิช” ทางร้านเริ่มจำหน่ายอาหารทะเลอบแห้งทุกชนิด มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 มีบริการจัดส่งทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จำหน่ายสินค้าทั้ง ปลีก และ ส่ง มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 100 รายการ ที่ใหม่ สด สะอาด และมีการรับรองจาก GMP อย. และ HACCP


“บ้านปลาหมึกแห้ง” ยกมาทั้งทะเล สินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกแห้ง ก็จะมี ปลาหมึกแพไข่กลาง ปลาหมึกแกะจืด ปลาหมึกแกะตาแหลม กระตอยต้ม และปลาหมึกแบบผ่า เป็นต้น ส่วนปลาแห้งจะมี ปลาสายไหม ปลาซิวแก้ว ลูกปลาทู ปลาแก้วจืด ปลาทูมัน และปลาช่อนใหญ่ เป็นต้น และกุ้งกับหอยก็จะมี กุ้งวังใหญ่แห้ง หอยดอง และหอยแมลงภู่ผ่า

ส่วนของทานเล่นที่ทางร้านมีคือ ปลาซิวทอด ปลาซิวต้มยำ ปลาหมึกหยองเชอรี่ ปลาหมึกหยองหิมะ ปลากหมึกหยองแบบเผ็ดและไม่เผ็ด ปลากเก๋าทุบ ปลากระพงทุบ ขนมตัวปลา และปลาหมึกบดสามรส

โปรโมชั่นของทางร้านคือ ซื้อครบ 5 กิโลกรัม ในราคาปลีก ส่งฟรีแถมปลาทู 1 กิโลกรัม ส่วนเก็บเงินปลายทางบวกเพิ่ม 50 บาท หากซื้อน้อยกว่า 5 กิโลกรัม ในราคาปลีก คิดค่าส่งเพียง 50 บาท เก็บเงินปลายทางบวกเพิ่ม 30 บาท โดยสินค้าสามารถคละได้ บรรจุสินค้าด้วยถุงซิปล็อก สินค้ามีในสต็อกให้เลือกมากกว่า 100 รายการ สินค้าส่งจากแหล่งผลิตโดยตรง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง และจัดส่งสินค้า 1-2 วันทำการด้วย บริษัท เคอรี่ เอ็กเพรส

ร้านส่งมาเอง ขายปลีกราคาเหมือนขายส่ง พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ส่งฟรี มีของแถมให้อีกด้วย หากต้องการสั่งซื้อสินค้า สอบถามสินค้า หรือติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook Fanpage : บ้านปลาหมึกแห้ง และทาง Website : www.driedsquidathome.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0946659456 ได้เลยจ้า

พิกัด : เลขที่ 560/174 ตำบลมหาชัย เทศบาลนครสมุทรสาคร 74000
เวลาเปิด : เปิดออนไลน์ 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 094-665-9456

Facebook : https://www.facebook.com/BanSquid/