บริษัท เบมเทค (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการฝึกอบรมและคำปรึกษาด้านความปลอดภัย เพิ่มโอกาสรับงานของผู้รับเหมา

การเสนอราคาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการพิจารณาเท่านั้น ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่ใช้ในการประเมินเพื่อคัดเลือกผู้รับเหมา โดยหัวข้อการประเมินที่ได้รับความนิยม ได้แก่ มาตรการด้านความปลอดภัย ราคาที่เหมาะสม คุณภาพของงานหรือผลงานที่ผ่านมา ความพร้อมของเครื่องมือและอุปกรณ์ การปฏิบัติและการควบคุมงาน ความรู้ความสามารถในงาน การส่งมอบ การรับประกัน เอกสารครบถ้วน และการให้ความร่วมมือ ซึ่งหัวข้อเฉพาะอาจมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานประกอบการและข้อกำหนด

แต่สิ่งที่น่าสนใจประการหนึ่งในกระบวนการประเมินตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565 เป็นต้นมา มีการให้ความสำคัญที่เพิ่มขึ้นกับมาตรฐานด้านความปลอดภัย กฎหมายความปลอดภัยที่ออกโดยกระทรวงแรงงานได้มีการบังคับใช้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สถานประกอบการหลายแห่งโดยเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมเริ่มเข้มงวดกับผู้รับเหมามากยิ่งขึ้น สถานประกอบการบางแห่งกำหนดให้ผู้รับเหมาต้องผ่านการประเมินความปลอดภัยก่อนที่จะได้รับการประเมินในหัวข้ออื่นๆ นี่คือสาเหตุที่ผู้รับเหมาจำนวนมากไม่ได้รับการพิจารณา และเป็นการพลาดโอกาสในการรับงาน

ด้วยเหตุนี้จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้รับเหมาจะต้องเตรียมพร้อมในด้านมาตรการความปลอดภัย ซึ่งรวมถึงการให้พนักงานได้รับการฝึกอบรมความปลอดภัยที่เหมาะสมสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย เช่น การทำงานบนที่สูง การทำงานกับรถยก การทำงานกับเครื่องจักรยกคนขึ้นทำงานบนที่สูง งานไฟฟ้า การทำงานกับเครน และอื่นๆ การฝึกอบรมเหล่านี้มีความจำเป็นต้องดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับการพิจารณามากยิ่งขึ้น

หากคุณกำลังมองหาบริการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย บริษัท เบมเทค (ประเทศไทย) จำกัด สามารถให้ความช่วยเหลือได้ในทุกด้าน บริษัทสามารถจัดฝึกอบรมตามลักษณะของอันตรายหรือตามความต้องการ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เบมเทค (ประเทศไทย) จำกัด 99/272 หมู่ที่ 2 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540


Facebook Page: อ.จีรศักดิ์ Safety Management
Email: bemtexthailand@gmail.com

Facebook : www.facebook.com/safetybemtex