ผู้นำด้านอุปกรณ์ In-Safe นวัตกรรมความปลอดภัยของรถโฟล์คลิฟท์ ต้องบริษัท พีเอ็ม โซลูชั่น คอนโทรล จำกัด ที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ โดยเฉพาะภายในโรงงานที่ต้องทำงานร่วมกับเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่มีความเสี่ยงในการทำงานสูง ไม่ว่าจะเป็นการขนย้ายสินค้าขนาดใหญ่ด้วยรถรถโฟล์คลิฟท์ และมีการวางสินค้าไม่ตรงตำแหน่งจนสินค้าหล่นลงมาเสียหาย หรือขณะขับรถโฟล์คลิฟท์ที่มีสินค้าเต็มรถจนไม่เห็นคนที่เดินอยู่อาจเกิดการชนพนักงานได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่เสียเวลาการทำงาน แต่ยังทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นโรงงานควรมีอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากสาเหตุต่างๆ

ซึ่ง บริษัท พีเอ็ม โซลูชั่น คอนโทรล จำกัด ได้เล็งเห็นถึงมาตรฐานความปลอดภัยภายในโรงงาน จึงได้มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม In-Safe ที่จะช่วยป้องกันความเสี่ยงและหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุในโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยของ "รถโฟล์คลิฟท์" อย่าง

- AI Camera Detector กล้องตรวจจับการชนบุคคลอัจฉริยะ เป็นระบบ AI ตรวจจับรูปแบบภาพที่เป็นมนุษย์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการชน

- Personal Alert System อุปกรณ์ป้องกันการชนอัตโนมัติในมุมอับสายตาส่วนบุคคล เป็นระบบป้องกันการชนแบบอัตโนมัติ ป้องกันการชนพนักงาน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในมุมอับสายตาหรือจุดบอด รวมถึงป้องกันการชนระหว่างรถโฟล์คลิฟท์ด้วยกันเองอีกด้วย

- PM Limit อุปกรณ์จำกัดความเร็วสำหรับรถโฟล์คลิฟท์ สามารถจำกัดความเร็วได้ 0 - 99 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นเซ็นเซอร์แบบไร้สาย มีระบบเตือนได้ถึง 3 ระดับ สามารถรองรับรถไฟฟ้า แก๊สและน้ำมันได้

- PM Camera กล้องอุตสาหกรรม สำหรับรถโฟล์คลิฟท์ (Wireless 2.4 GHz) ที่มีขนาดจอใหญ่ถึง 7 นิ้ว ภาพคมชัด รองรับ Micro SD Card รองรับการใช้งานตอนกลางคืน มีความแข็งแรงและทนทานสูง มีกล้องสำหรับมองหน้าและมองหลัง ช่วยควบคุมการปรับระยะสอดปลายงาได้อย่างแม่นยำ เพื่อลดอุบัติเหตุปลายงาชนหรือแทงสินค้าเสียหาย

- PM Red Line Extra ไฟสีแดงลำแสงเส้น สำหรับติดตั้งด้านข้างรถโฟล์คลิฟท์หรืออุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ เพื่อฉายแสงแบบเส้นบนพื้น เพราะลำแสงที่เข้มข้นด้วย LED 30W สามารถมองเห็นเส้นได้ชัดเจน เพื่อกำหนดขอบเขตการเคลื่อนที่ของรถโฟล์คลิฟท์ รวมถึงเตือนระยะอันตราย

- PM Work Light ไฟส่องสว่าง LED สำหรับรถโฟล์คลิฟท์ ให้แสงสว่างแบบสปอตไลท์สีขาว ขนาดกระทัดรัด ติดตั้งง่าย กันน้ำและกันฝุ่น

นอกจากนี้ยังมีสัญญาณไฟจราจร เพื่อแจ้งเตือนมุมอับสายตา มีการตรวจจับด้วย motion Sensor ในรัศมี 1 - 10 เมตร ป้ายคำเตือนไฟ LED ไฟลำแสงลูกศรแสงสีเงินเข้ม และไฟลำแสงสีน้ำเงินเข้มอีกด้วย

เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและเพิ่มมาตรฐานการทำงานด้วยอุปกรณ์ In-Safe ของรถโฟล์คลิฟท์ ที่บริษัท พีเอ็ม โซลูชั่น คอนโทรล จำกัด

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง
คุณณัฐมน (อุ๋มอิ๋ม) : 0963140892
E-mail : natthamon.pm2@gmail.com
LINE ID : 096-314-0892

และคุณเกรียงศักดิ์ (เมท) : 095-940-4147 , 080-996-2008
E-mail : sale.pm2@gmail.com
LINE ID : pm-io