อร่อยลิ้นชา ราคาเบาๆ กับ “สามก๊กสุกี้หมาล่าสายพาน รสต้นตำรับ” สายกินห้ามพลาดเด็ดขาด!

ร้านหมาล่าสายพานลับ ๆ ที่ต้องบอกต่อ ย่านถนนกิ่งแก้ว มีที่จอดรถเยอะมาก มากี่ทีก็ต้อง ”อร่อยจนต้องตะแคงหม้อ” ราคาเริ่มต้นแค่ 5 บาทเท่านั้น! ซุปหมาล่าต้องลองทุกคน พลาดไม่ได้เลย! เนื้ออร่อยสุดๆ สายหมาล่าแซ่บปากชามาทางนี้
.
“สามก๊กสุกี้หมาล่าสายพาน รสต้นตำรับ” ร้านหมาล่าสไตล์ A La Cart ซึ่งเราสามารถหยิบอาหารที่ไหลมาจากสายพานได้ตามใจชอบ โดยแต่ละไม้นั้นก็มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 5 บาทเท่านั้น แถมน้ำซุปของทางร้านก็มีให้เลือกถึง 12 รสชาติด้วยกัน ส่วนน้ำจิ้มของทางร้านก็มีให้เราเลือกตักแบบไม่อั้น
.
ความอลังการเมื่อเดินเข้าไปคือสายพานยาว ๆ ที่จะมีอาหารเต็มไปหมด ทั้งใส่ถาดบ้าง เสียบไม้บ้าง หรือหนีบอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ อาหารทะเล เครื่องใน ลูกชิ้น ไส้กรอกจีน เต้าหู้ และผักอื่น ๆ อีกมากมาย นำไปจุ่มกับน้ำหมาล่าต้นตำรับของทางร้าน แล้วนำมาจิ้มกับน้ำจิ้มที่ทางร้านปรุงไว้ให้ บอกได้คำเดียวว่า ต้องหยิบเพิ่มอีกหลายถาดเลยทีเดียว!
.
ทางร้านเน้นความสะอาดเป็นอย่างมาก! ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงการคัดเลือกวัตถุดิบเกรดพรีเมียม สด สะอาด ทางร้านจัดวางดีและเป็นระเบียบ อันไหนหมดก็เติมดูไม่พร่อง นอกจากนี้บรรยากาศของร้านก็เน้นความปลอดโปร่ง กว้างขวาง รับความอร่อยได้แบบเต็มที่!
.
อร่อยหยุดไม่อยู่ ”อร่อยจนต้องตะแคงหม้อ” ไม่เกินจริงแน่นอน โดยร้าน “สามก๊กสุกี้หมาล่าสายพาน รสต้นตำรับ” อยู่ในตลาดแอร์พอร์ตมาร์เก็ต Airport Market เลย ซอย กิ่งแก้ว 60 แถมที่จอดรถก็กว้างมาก! ใครอยากลองพิสูจน์ความแซ่บลิ้นชา มาจัดเลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : อยู่ในตลาดแอร์พอร์ตมาร์เก็ต Airport Market เลย ซอย กิ่งแก้ว 60 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
เวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 11.30 -23.00 น.
สามารถโทรจองโต๊ะได้ที่ : 083-6167768
Facebook : สามก๊กสุกี้หมาล่าสายพาน รสต้นตำรับ Original Samkok Mala Hotpot

Facebook : https://www.facebook.com/Samkok.Mala.Hotpot