สายเกาหลีต้องห้ามพลาด! Inchoen korean Bbq Buffet จัดโปรเด็ดต้อนรับปีใหม่ อิ่มไม่อั้นเพียง 249.-

   สายเกามีเฮ! Inchoen korean Bbq Buffet (อินชอนบุฟเฟต์) ปิ้งย่างเกาหลี รสดั้งเดิม ถนนกิ่งแก้ว จัดโปรโมชั่นเด็ดต้อนรับปีกระต่ายทอง เอาใจสาวกอาหารเกาหลีให้ได้จัดเต็มแบบไม่อั้นในราคาย่อมเยา! ปรับราคาฉลองปีใหม่เหลือเพียง 249.- (ค่าอาหาร 249.- / น้ำรีฟิว 50 บาท Net 299.-) ทานได้ไม่อั้น! ไม่จำกัดเวลา! อร่อยคุ้มเกินราคากับพาเหรดอาหารเต็มขบวน ทั้งเมนูเนื้อวัว หมู ไก่ กุ้งชุบแป้งทอดสไตล์เกาหลี และอาหารอื่น ๆ อีกมากกว่า 50 รายการ เริ่มฟินได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2566 เป็นต้นไป

   Inchoen korean Bbq Buffet ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่มีความเป็นเกาหลีแบบแท้ ๆ ตั้งแต่การตกแต่งร้านไปจนถึงอาหารแต่ละเมนู รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียม สดใหม่ มาพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อย ภายใต้บรรยากาศแบบเกาหลีเกาใจฟีลเหมือนนั่งอยู่ร้านอาหารเต็นท์แดงแบบในซีรีส์! แต่โอ่โถงนั่งสะดวกสบายกว่า เหมาะมากที่จะชวนแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้ เพราะสามารถนั่งชิลล์ นั่งกิน นั่งดริ้งค์ได้แบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ไม่ต้องคอยมองนาฬิกา! เพลิดเพลินไปกับความอร่อยของหลากหลายเมนูกว่าครึ่งร้อย! ไม่ว่าจะเป็น สันคอหมู สามชั้นหมักโคชูจัง หมักเต้าเจี้ยว หมักซีอิ๊วเกาหลี ไก่หมักซอส หนังหมูปรุงรส และอาหารทานเล่นอีกมากมาย อาทิ จับแช กิมจิผัดหมู ซุปกิมจิ คิมมารี ข้าวปั้นคิมบับ ไก่ทอด จาจังมยอน ต๊อกบกกี ขนมโดนัทเกาหลี สลัดผลไม้ เป็นต้น

   ที่สุดของปิ้งย่างเกาหลีที่สายเกาต้องห้ามพลาด!! เดินทางสะดวกมาตามพิกัดถนนกิ่งแก้วเลยกิ่งแก้ว 60 ก่อนถึงซอย 58 อยู่ในตลาด Airport Market (แอร์พอร์ตมาร์เก็ต) อาคารยาวชั้น 2 ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถมากี่คันก็มีที่จอดรองรับลูกค้าได้เยอะแบบไม่ต้องนั่งรอคิว! แล้วมาฟินกับอาหารหลากหลายเมนู สดใหม่ คุ้มค่าเกินราคากันนะคะ!

Inchoen Korean Bbq Buffet
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:30-23:00 น.
ที่อยู่ : ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

โทร : 083-6167768

Facebook : https://www.facebook.com/inchoenKoreaBBQ
LINE
: https://line.me/ti/p/3uo8FruzkH