“กันตณัฐ บุญชู-ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง” กับก้าวใหม่ของ บริษัท รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน

   ย้อนไปเมื่อปี 2527 คุณวุฒินันท์ บุญชู ได้ริเริ่มสร้างกิจการร้านรุ่งเรืองการช่าง ก่อนจะเริ่มพัฒนาและค่อย ๆ เติบโต จนกลายมาเป็น บริษัท รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 38 ปี

   โดยเมื่อปี 2563 คุณวุฒินันท์ บุญชู ได้เบนเข็มสู่การทำงานด้านการเมืองในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรเต็มตัว โดยได้วางมือ และไว้วางใจเปิดทางให้ลูกชายคนเดียว คุณกันตณัฐ บุญชู ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง! เข้ามาบริหารงานเต็มตัว ด้วยประสบการณ์ที่ได้ช่วยคุณพ่อทำงานมาตั้งแต่เด็กบวกกับความรัก ความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะนำพาบริษัทเติบโตไปอีกขั้น จึงได้พัฒนาขยายการบริการเข้าสู่ตลาดที่มีความหลากหลายมากขึ้นทั้ง บ้าน บริษัท และโรงงานอุตสาหกรรม โดยมุ่งเน้นใส่ใจการออกแบบ การบริการที่รวดเร็วเป็นหลัก และมีแอดมินคอยประสานงานและตอบคำถาม แต่ยังคงมุ่งเน้นงานที่มีมาตรฐาน แปลกใหม่ ทันสมัย และที่สำคัญสามารถตรวจสอบได้

   โดยปีที่ผ่านมา บริษัทได้มีบริการเสริมเพิ่มเติมครบวงจรมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น งานทำพื้น ตกแต่งอาคาร งานสร้างอาคารหรือบ้านด้วยโครงสร้างเหล็ก รวมไปถึงงานสร้างโกดังหรือโรงงานขนาดใหญ่อีกด้วย เรียกว่ามาที่นี่ ครบ จบ! ตั้งแต่มีสถาปนิกออกแบบ 3D วิศวะคำนวนโครงสร้าง ทีมงานช่างมืออาชีพ ไปจนถึงทีมบริการดูแลหลังการขายฟรี! ถึง 2 ปีเต็ม

   ซึ่งในปีที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากทั้งกลุ่มลูกค้าองกรค์ชั้นนำระดับประเทศ และลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดย คุณกันตณัฐ บุญชู เผยว่า ได้เรียนรู้พัฒนาในทุกๆ วัน และยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น มาพัฒนาศักยภาพขององค์กรให้ดีขึ้น เพื่อบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับจากบริษัทฯ โดยมีหลักคิดและแนวทางบริหารตามสโลแกนของบริษัทฯ ที่ว่า "ทำงานเป็น - เห็นปัญหา - พัฒนาต่อเนื่อง"

   และยังให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าด้วย นโยบาย "2 ปี 4 ไม่" โดยจะดูแลรับประกันหลังการขายฟรีตลอด 2 ปีเต็ม! พร้อมทีมแอดมินคอยดูแลตลอด 24 ชม. และ 4 ไม่ ที่มอบให้แก่ลูกค้า คือ ไม่สวย ไม่ดี ไม่แข็งแรง "ไม่ต้องจ่ายเงิน" ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่ถูกส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น บริษัทฯ จึงกล้าสัญญาและยึดมั่นในนโยบายดังกล่าวให้กับลูกค้าทุกคน

สนใจติดต่อ
โทร. 02-173-4407, 061-635-5885, 095-8249999
Line : @rrsroof
www.rungruengsiam.com

เปิดทำการ : จันทร์-เสาร์ (8.00-17.00 น.)
ที่อยู่ : 99/9 ซอยจงศิริ ต.บางพลี ใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

Facebook : https://www.facebook.com/rrsiam
LINE
: https://lin.ee/AurkQ4K