"ครัวดีเยี่ยม" ร้านอาหารจีนแคะโฮมเมด ความอร่อยที่ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง ทุกเมนูทำด้วยใจส่งทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น!

ครัวดีเยี่ยม หนึ่งในร้านดีๆ ที่จะพาทุกคนได้มาลิ้มลองความอร่อย เสมือนได้กลับมากินข้าวที่บ้าน เพราะทุกเมนูของที่นี่เป็นสไตล์โฮมเมด ทำเองกับมือ เลือกวัตถุดิบด้วยใจ ปรุงด้วยความรัก เหมือนมีคุณแม่มาทำให้ทานเลยทีเดียว

ความอร่อยที่ควรค่าแก่การมาลิ้มลอง กับรสชาติอาหารจีนที่ทำโดยคนจีนแคะ เจ้าของร้านได้เล่าว่า เดิมทีที่บ้านเคยเปิดร้านชื่อเดียวกันแต่ปิดไปนานแล้ว จึงเกิดไอเดียนำชื่อร้านเดิมมาเปิดเป็นร้านอาหารจีนร้านใหม่ ที่มีสูตรดั้งเดิมเฉพาะตัวของทางร้านมาทำให้ทุกคน และคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ได้มารำลึกถึงความหลังแห่งรสชาติของความอร่อย

การันตีรสชาติในทุกเมนู พร้อมความอร่อยที่หลากหลาย สายเนื้อทานง่าย สายเจทานดี วัตถุดิบทุกอย่างทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี เน้นคุณภาพเป็นหลัก และเลือกใช้เครื่องปรุงรสจากประเทศจีนทั้งหมด เพื่อรสชาติดั้งเดิม สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองรสชาติของความเจ ที่ทานแล้วรู้สึกดีต่อสุขภาพ ไม่รู้สึกผิดต่อร่างกาย ต้องห้ามพลาดกับเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน อาทิ…

  • กานาฉ่ายเห็ดหอม ผักเน้นๆ หอมเห็ดหอม สูตรไม่มันไม่เค็ม ใช้น้ำมันรำข้าว เข้าตู้เย็นไม่เป็นไข ทานกับข้าวสวยข้าวต้ม หรือนำไปทำอาหารต่อก็อร่อย ดีต่อสุขภาพกินได้ทุกมื้อ
  • มุ่ยฉ่าย เมนูหาทานยากของชาวจีนแคะ เป็นผักชนิดเดียวกันกับผักในเมนู "เคาหยก" ทำจากผักแห้งหมักเกลือ นำมาล้างน้ำจนสะอาด ไม่มีทราย มีกินหอมๆ ค่ะ เนื้อสัมผัสคล้ายกานาฉ่ายแต่ไม่มีรสเปรี้ยว และมันน้อยกว่า 
  • เห็ดหอมคั่วซิอิ๊ว เห็ดหอมคุณภาพดี ดอกใหญ่ รสชาติเข้มข้น ไม่แข็ง นำไปประกอบอาหารต่อได้หลายอย่าง
  • ใบปอผัดไชโป๊ ใบปอสดจากฟาร์ม ไม่เหนียวไม่ขมจนเกินไป สูตรพิเศษทางร้านผสมไชโป๊ (แยกถุงไปให้) *ใครไม่รับไชโป๊เปลี่ยนเป็นกระเทียมเจียวได้ค่ะ
  • ยำเกี้ยมฉ่ายน้ำมันงา หัวผักกาดดองคัดพิเศษ หอมน้ำมันงา รสชาติเผ็ดนิดๆ เปรี้ยว หวาน เค็มกำลังดี หอมกลิ่นข่าคั่วป่น และน้ำมันงา

นอกจากนี้เมนูอาหารจีนแคะ ที่ไม่ใช่อาหารเจก็อร่อยไม่แพ้กัน ทานอร่อย พร้อมช่วยบำรุงร่างกายแบบฟินๆ ใครไม่อยากพลาดต้องรีบสั่งเลย กับ…

  • เคาหยก เมนูที่ร้านทำทานเองมาหลายรุ่น เนื้อหมูสามชั้นเนื้อแน่น มันกำลังดี นุ่มมมละลายในปาก ใช้เวลาทำนานกว่า 10 ชั่วโมง ใช้หมูที่มีเนื้อแดงแทรกมันกำลังดี นำไปทอดก่อนเพื่อที่ให้มันและหนังไม่เละ
  • หมูตุ๋นยาจีน หมูนุ่ม หอมเครื่องยาจีน ใช้เนื้อหมูส่วนขั้วตับ ตุ๋นนาน 6 ชั่วโมงจนเปื่อย แต่ ไม่เละ รสชาติเข้มข้น และไม่แห้ง เครื่องยานำเข้าจากจีนทั้งหมด รากโสม เก่ากี๋ ฮ่วยชัว อบเชย โป้ยกั๊ก น้ำซุปปรุงรสเข้มข้ม ไม่เค็มเกินไป ซดได้ หอมเครื่องยาจีนเต็มๆ เหมาะสำหรับทานคู่กับข้าวสวย / เส้นบะหมี่
  • "เก๊จิ้ว" หรือไก่ต้มเหล้า ซุปยาอาหารโบราณของชาวจีนแคะ หอมขิงและเหล้าจีน มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยบำรุงกำลัง ใช้ไก่บ้าน (เนื้อไก่ 300 กรัม) ต้มจนเข้าเนื้อ น้ำซุปรสชาติเข้มข้น มีกลิ่นหอมของขิงและเหล้าจีน (เด็กสามารถทานได้ เพราะต้มนานจนแอลกอฮอล์ระเหย) มีสรรพคุณช่วยลดคลอเรสตอรอล ขับลม เหมาะสำหรับทานหลังคลอดลูก

อาหารดี โปรโมชั่นเด็ด อิ่มอร่อย ได้สุขภาพดีผ่านรสชาติที่ชวนให้ทุกคนได้คิดถึงอาหารที่บ้าน หากสนใจสามารถมาตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย หรือสามารถสั่งซื้อความอร่อยแบบฟินๆ จัดเต็มถึงมือคุณได้เลย 24 ชั่วโมง กับ ครัวดีเยี่ยม อาหารจีนแคะ โดยชาวจีนแคะ 

Contact

Location : 7/323 หมู่บ้านชานสมุทร หมู่ 7 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
เวลาที่เปิดให้บริการ : ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น. / สามารถสั่งออนไลน์ได้ 24 ชม.
Facebook : ครัวดีเยี่ยม
IG : krua.dyiam
Line@ : @kruadyiam
Tel : 090 249 4659

สั่งซื้อออนไลน์
ครัวดีเยี่ยม : ทางร้านส่งเอง ค่าส่งตามระยะทาง ส่งทุกพุธ เสาร์
Robinhood / Line Man : ครัวดีเยี่ยม อาหารจีน (ส่งได้ทุกวัน)

Facebook : https://www.facebook.com/kruadyiam
LINE
: lin.ee/Xl3qdXy
Instagram : https://www.instagram.com/krua.dyiam/