เปิดประสบการณ์ "โจรสลิดบางบ่อ” ปลาสลิดสูตรฝัดเกลือโบราณ ปลาสลิดอยู่นอกตู้เย็นได้ 5 วัน

        “โจรสลิดบางบ่อ” ร่วมมือกับ สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เปิดตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ปลาสลิดแดดเดียวสามารถอยู่นอกตู้เย็นได้นานถึง 5 วัน โดยไม่เน่าเสีย เพื่อยกระดับคุณภาพของอาหารพื้นถิ่นจากผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนกลุ่มปลาสลิดแปรรูป จัดงาน ณ วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม Moove Event Centre 1 แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมานี้ ซึ่ง “โจรสลิดบางบ่อ” มีความต้องการที่จะผลิตสินค้าอาหารแปรรูปจากปลาสลิดบางบ่อหลากหลายสูตรให้ได้คุณภาพ และดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย ส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้แก่ผู้บริโภค “เพียงแค่กินปลาสลิดกับเราก็เท่ากับได้ช่วยเกษตรกร”

        ด้วยสูตรฝัดเกลือโบราณที่สืบทอดมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี “โจรสลิดบางบ่อ” ความอร่อยที่คุณสัมผัสได้ในราคาที่เอื้อมถึง อิ่มอร่อยได้ทุกวันสำหรับแฟนปลาสลิดแดดเดียวรสเด็ด พร้อมปรุง ทานง่าย สะดวกสบาย อร่อยได้ทุกวัน เนื้อเน้น ๆ แน่น ๆ ไม่มีก้างปลา เค็มน้อย ดีต่อสุขภาพ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่สารกันบูด สดใหม่ สะอาด ปลอดภัย เก็บได้นานถึง 6 เดือนในช่องฟรีส

        นอกจากนี้ “โจรสลิดบางบ่อ” ยังมีสินค้ายอดนิยมผงซุปต้มโคล้งปลาย่างปรุงรสสำเร็จรูป ได้น้ำซุปเข้มข้นถึงใจแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เหมาะสำหรับคุณแม่บ้านยุคใหม่ อร่อยง่าย ๆ เพียงแค่ฉีกซอง กินกับอะไรก็อร่อย เพิ่มความสุขและความพิเศษให้กับมื้ออาหารได้ง่าย ๆ สนใจติดต่อสั่งซื้อและสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: 537 ตำบล ท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280
Line ID: @salid (มี@ด้านหน้า)
Tel: 062 636 1441 / 063 353 0342 / 098 419 8381
Gmail: jonesalids@gmail.com
Facebook: โจรสลิด บางบ่อ - ปลาสลิดบางบ่อแท้ 100% เกรดส่งออก
Website: https://jonesalid.com/
YouTube: โจรสลิด บางบ่อ - Jone Salid

Facebook : https://www.facebook.com/jonesalid
LINE
: https://page.line.me/salid?openQrModal=true
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCdMF_xOP4r-R0ssPATBaU4w