ปวดหลัง ปวดคอบ่า จบปัญหาเหล่านี้ กับ “บีเวล คลินิกกายภาพบำบัด” ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องออฟฟิศซินโดรม หนักแค่ไหนก็เอาอยู่!

   สำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน หากขอพรได้สักข้อเชื่อว่าหลายคนคงใจตรงกันนั่นก็คือ ขอให้ไม่ปวดหลังอีกต่อไป!! เนื่องมาจากโรคยอดฮิตของวัยทำงานทำพิษอย่าง “ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome)” ที่มักเกิดขึ้นโดยตรงกับชาวออฟฟิศ ด้วยพฤติกรรมส่วนใหญ่ที่ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอเป็นเวลานานโดยไม่ได้ขยับตัว จนทำให้กล้ามเนื้อเกิดอาการตึง ก่อให้เกิดอาการกล้ามเนื้ออักเสบตามมา วันนี้เราจึงขออาสาพาทุกท่านมารู้จักกับคลินิกกายภาพบำบัด เพื่อชาวออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ! ที่จะมาช่วยให้อาการเหล่านี้หมดไป!

   เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักแบรนด์ Bewell แบรนด์สุขภาพที่โด่งดังในเรื่องของเบาะ โต๊ะ และเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ตอนนี้ Bewell ได้เปิด "บีเวล คลินิกกายภาพบำบัด" ที่เกิดขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะแก้ปัญหาให้ชาวออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ เพราะบีเวลเข้าใจคนทำงานที่เป็นออฟฟิศซินโดรมเป็นอย่างดี โดยจะตรวจร่างกายอย่างละเอียด วิเคราะห์ปัญหาที่ต้นเหตุของอาการนั้น แล้วจึงทำการรักษาแบบเฉพาะรายบุคคลด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเน้นการรักษาแบบปรับจากต้นตอด้วยบริการที่เรียกว่า Ergonomic Fitting ปรับท่านั่งทำงาน และบริการ Sleep Fitting ปรับท่านอน ซึ่งทั้งหมดดำเนินการด้วยเทคนิคทางกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพบำบัดมืออาชีพ
 
   นอกจากนี้ทางบีเวลยังให้ความสำคัญกับการติดตามผลการรักษาโดยนักกายภาพบำบัดเจ้าของไข้ เพื่อปรับแผนการรักษาให้เข้ากับอาการในขณะนั้น เพื่อให้คนไข้หายจากอาการปวดจริง ๆ เพราะไม่ต้องการให้คนไข้กลับมาเป็นซ้ำอีก และทางบีเวลยังมีแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อติดตามการรักษาโดยเฉพาะ มีท่าออกกำลังกายที่ออกแบบเฉพาะบุคคล พร้อมคลิปวิดีโอให้ทำตามไปพร้อมกัน

   ด้วยการบริการที่มากกว่าแค่การรักษา ดูแลใส่ใจ ให้คำปรึกษา ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และอยู่เคียงข้างคนไข้จนอาการดีขึ้น สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างที่เคย ทำให้ Bewell Physiotherapy Clinic ขึ้นชื่อด้านการเป็นคลินิคที่ แก้ตรงจุด เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก และไม่เลี้ยงไข้ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากคนไข้จำนวนมาก ซึ่งหากใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาอ่านรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริงกันได้ หรือสอบถามเพิ่มเติมเพื่อนัดหมายจองคิวได้ตามช่องทางการติดต่อข้างล่างได้เลย แล้วมาจบปัญหา ปวดคอ ปวดสะโพก ปวดบ่าไหล่ ปวดมือ ปวดหลัง กันนะคะ!

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 062-796-9119
Line : @bewellclinic
Facebook : บีเวล คลินิกกายภาพบำบัด Bewell Physiotherapy Clinic

เวลาที่เปิด : 10.00-19.00 ทุกวัน
พิกัด : เลขที่ 14/4 โครงการคาสเคด บางนา ถ.บางนา-ตราด (ขาเข้า) กม.5 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

Facebook : https://www.facebook.com/Bewellstyle
LINE
: https://lin.ee/wtKWBle