ชี้เป้า! โอกาสที่ดีสำหรับการเปิดประตูสู่ธุรกิจ Pet Shop กับ “Sanko Wild” แบรนด์อุปกรณ์และอาหารสำหรับสัตว์เล็กจากญี่ปุ่น

       เพ็ท ช็อป (Pet Shop) ธุรกิจยอดนิยมที่ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหนก็ขายดีมีรายได้เสมอ ซึ่งบอกเลยว่าการทำธุรกิจนี้ สิ่งสำคัญเลยคือจะต้องมีใจรัก รู้จักและเข้าใจถึงพฤติกรรมของเหล่าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยเหล่านั้นอย่างแท้จริง นี่คือหัวใจสำคัญในการเปิดประตูสู่ธุรกิจ Pet Shop ดังนั้นใครที่มีใจรัก และอยากหางานอดิเรกที่สามารถสร้างรายได้เสริมได้ หรืออยากลองจับธุรกิจแบบเต็มตัว วันนี้ทางเราจะมาแนะนำโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่อยากเริ่มทำธุรกิจ Pet shop เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นอย่างถูกต้องและเตรียมตัวเปิดร้านให้ปัง

       The Pet Shop by MJ ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าสินค้าแบรนด์ Sanko-Wide แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น มีสินค้าหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสินค้ากระต่าย หนูแก๊สบี้ แฮมสเตอร์ เม่นแคระ นก เฟอเร็ต ชูก้าร์ไกลเดอร์ และสัตว์เลื้อยคลาน

ซึ่งตอนนี้ ทาง The Pet Shop by MJ เปิดรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าสัตว์เล็กทั้งหมดของ Sanko-Wide ต้องบอกเลยว่าเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง เพราะนี่เป็น "ครั้งแรก" ที่ทางร้านเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ทำให้คุณเป็นตัวแทนรายแรกๆ และที่พิเศษสุดๆ เลยคือมีโครงสร้างราคาขายส่งที่ยืดหยุ่น ทำให้คุณทำกำไรได้จากสินค้าได้มากขึ้น รวมไปถึงมีจัดอบรมและโค้ชชิ่งการทำแผนธุรกิจ จาก Certified Master Coach ระดับประเทศอีกด้วย

       รับรองเลยว่าโอกาสดีๆ แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อได้ที่
คุณวงศ์วรุตม์ ไตรวุฒิ (กอล์ฟ)
เบอร์ติดต่อ: 092-687-7579
อีเมล์: petshopbymj@gmail.com
Line ID: @thepetshopbymj
Facebook: the pet shop by mj
Website: www.thepetshopbymj.com
Location : เดอะวิลเลจบางนา-วงแหวนฯ4
187/18 หมู่ 4 อ.บางพลีใหญ่ ต.บางพลี จ.สมุทรปราการ

Facebook : https://www.facebook.com/thepetshopbymj