ร้านเด็ดสมุทรปราการที่คุณไม่ควรพลาด กับหม่องนี่บุฟเฟ่ต์ อาหารสไตล์อีสานและซีฟู๊ด

ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงภาคอีสาน ก็สามารถลิ้มรสความอร่อยนัวในแบบฉบับของอีสานแท้ๆ ได้ที่ "หม่องนี่ บุฟเฟ่ต์" อาหารสไตล์อีสานกว่า 100 เมนูให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ในราคา 298/คน และ 498/คน ตลอด 3 ชั่วโมงที่คุณจะแซ่บจี๊ดจ๊าดแบบจุใจกับอาหารคาวและของหวานที่ทำสดใหม่ทุกจานโดยพ่อครัว แม่ครัวแท้จากภาคอีสาน และบรรยากาศภายในร้านที่ปลอดโปร่ง ติดกับริมแม่น้ำ

มาเริ่มต้นความแซ่บในหมวดส้มตำอย่างตำไหลบัวกุ้งสด เมนูสุดเบสิคแต่ไม่ว่าจะไปทานอาหารอีสานที่ร้านไหนก็ต้องสั่ง ด้วยการนำไหลบัวและกุ้งสดที่ผ่านการล้างทำความสะอาดมาอย่างดี นำมาตำและคลุกเคล้ากับน้ำปลาร้า ที่การันตีความแซ่บนัว จัดจ้านตั้งแต่คำแรกที่ทานก็ให้สัมผัสถึงรสชาติเผ็ดนัวตามตำรับสไตล์อีสานแท้ๆ และซดร้อนๆ ให้คล่องคอกับแจ่วฮ้อนน้ำข้น สูตรพิเศษของทางร้าน น้ำซุปที่หอมสมุนไพรพื้นบ้าน รสชาติกลมกล่อม

ดับความเผ็ดกันด้วยปากเป็ดทอด ที่ทอดกรอบๆ สามารถทานได้ทุกส่วน โรยหน้าด้วยกระเทียมเจียวที่ทอดใหม่ทุกวัน และเนื้อย่าง ที่ผ่านการย่างด้วยถ่าน ให้กลิ่นที่หอมแตกต่างจากการใช้กะทะ ทางร้านจะใช้เนื้อเกรดดี ติดมันนิดหน่อย เวลาทานจะไม่เหนียว นุ่ม ละมุนลิ้น

ถัดมาต่อกันที่กุ้งดองน้ำปลา ด้วยตัวกุ้งที่สดผ่านการล้างทำความสะอาดและนำมาดองกับน้ำปลากวนสูตรพิเศษของทางร้านได้พอดิบพอดี ไม่เค็มจนเกินไป ทานคู่กับกระเทียมสไลด์และน้ำจิ้มซีฟู๊ด การันตีความสดเด้งของเนื้อกุ้งและรสชาติที่แซ่บอย่างลงตัว

ซอยจุ๊กับน้ำจิ้มขมที่ไม่ใช่แค่อาหาร แต่เป็นวัฒนธรรมของชาวอีสาน ด้วยเนื้อวัวที่สด ไร้กลิ่นคาว เวลาทานให้นำไปจิ้มกับน้ำจิ้มขมที่มีส่วนผสมของดีวัว เมื่อทานจะมีรสชาติขมในตอนแรกและรสหวานตามมา เสิร์ฟพร้อมผักสดกับความอร่อยที่ลงตัว

ไก่ทอดน้ำปลาที่อร่อยจนต้องดูดนิ้ว ด้วยสูตรน้ำปลากวนเฉพาะของทางร้าน ไก่ทอดหนังกรอบสีเหลืองทอง ไม่อมน้ำมัน เนื้อนุ่มฉ่ำน้ำ หอมแตะจมูก เมื่อทานของคาวเสร็จแล้ว ก็ต้องล้างปากด้วยเมนูของหวานกันต่ออย่าง เครปเย็น ไอศกรีม ขนมเค้ก และขนมหวานในแต่ละวันที่มี สำหรับท่านใดที่ไม่ต้องการทานเป็นบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถมาทานแบบ A La Carte ได้เช่นกัน

ร้านตั้งอยู่ที่ 1119 หมู่ 7 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 เลยเมืองโบราณมาประมาณ 1 กิโลเมตร (เยื้องโรงพยาบาลศิครินทร์ บางปู) ร้านอยู่ฝั่งริมน้ำ ในโครงการสนามฟุตบอล พรีเมียร์บางปูและสถานที่จอดรถอย่างกว้างขวาง

ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 23.00 น.

สามารถสำรองที่นั่งได้ทาง
080-3672317
062-4166389
087-4830983

หรือจองผ่าน Facebook : หม่องนี่ บุฟเฟ่ต์ โดยกดที่ปุ่มการจองนัดหมาย หรือปุ่มจองเลย

Facebook : https://www.facebook.com/siwatgroup/