เปิดรับตัวแทนจำหน่าย “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” ละมุนลิ้น ฟินทุกคำ ผลิตจากแป้งและเนยชั้นดี คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพ เพื่อให้ทุกคนได้ทานของอร่อย

        ถ้าให้พูดถึงขนมและของหวานที่หาได้ทั่วไปแต่อร่อยถูกใจ กินกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ “ขนมปัง” เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ อร่อย ทานง่าย มีหลายรสชาติ และหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยไหนก็สามารถเพลิดเพลินและมีความสุขกับขนมปังแสนอร่อยได้ วันนี้ขอแนะนำ “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” สาวกคนรักขนมปังเนยไม่ควรพลาด พบกับความนุ่มนิ่ม ละมุนลิ้น ฟีลโฮมเมด กับ 5 รสชาติให้เลือกสรร อร่อยไม่ซ้ำ ไม่เบื่อ ฟินทุกเวลา ได้แก่ เนย ใบเตย เผือก ชาไทย และกาแฟ

        ความนุ่มและความยืดของตัวขนมปังของ “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” ถือว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก กลิ่นหอมของเนย แป้งชั้นดีที่ผ่านการนวดและกระบวนการสุดพิถีพิถัน เพราะทางโรงงานอยากให้ทุกคนได้ทานของอร่อย วัตถุดิบคัดสรรมาอย่างดี แป้งชั้นดี เนยคุณภาพ กลิ่นหอม ทานแล้วไม่เลี่ยน ถูกใจสาวกขนมปังเนย คุณภาพเน้น ๆ ลูกค้าเชื่อมั่น เพราะนอกจาก “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” จะคัดแต่วัตถุดิบชั้นดีแล้ว กระบวนการผลิตก็เข้มงวด มีความสะอาด ถูกสุขลักษณะทุกขั้นตอน แม้จะอยู่ในยุคโควิด – 19 พนักงานทุกคนจะตรวจวัดอุณหภูมิ สวมถุงมือ และใส่หน้ากากอนามัยเสมอ เรียกได้ว่าทาง “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความสะอาด และความปลอดภัย ลูกค้าอิ่มอร่อยได้อย่างไร้กังวลในราคาที่จับต้องได้

        สำหรับใครที่ต้องการมีรายได้เสริม “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” เปิดรับตัวแทนจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทุกโซน ทุกภาค ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร อยู่ที่ไหนก็ขายได้ ไม่ต้องสต็อกสินค้า เพียงแค่คุณมียอดออเดอร์ ก็สามารถสั่งซื้อขนมปังจากทางโรงงานไปขายต่อได้เลย รับรองขายง่าย ขายเร็ว ลงทุนน้อย ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งได้กำไรเยอะ!

        “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” พร้อมทำขนมปังแสนอร่อยทุกวัน จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง สามารถนัดรับสินค้าเองที่โรงงานได้ หรือถ้าอยู่ต่างจังหวัดทางโรงงานก็มีบริการขนส่งสินค้าโดยขนส่งเอกชน มั่นใจถึงชัวร์ อยากทานของอร่อย สั่งออเดอร์ล่วงหน้า 1 วัน สินค้าจะไปส่งถึงที่ พร้อมอิ่มอร่อยได้แล้วทุกวัน สนใจออเดอร์สินค้า หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง “ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง” ยินดีให้บริการทุกท่าน ของอร่อยไม่ความพลาด สาวกปังเนยต้องลอง!


พิกัดโรงงาน: 98/308 ม.22 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ (หมู่บ้านเด่นชัยคลองกันยา)
*หากลูกค้าต้องการมารับสินค้าเองที่โรงงาน ให้แจ้งล่วงหน้าก่อนมารับ 1 วัน*

สนใจสั่งซื้อ/สมัครตัวแทน
Tel: 081 - 630 - 7463, 086 – 403 – 0136
Line: nuoui_k
Facebook: ปังเนยนิ่ม By ลุงโด่ง - เพจหลัก
ราคา: ถุงละ 35 บาท ( มี 4ชิ้น )
เรทตัวแทน: เปิดบิลขั้นต่ำ 50 ถุง

Facebook : https://www.facebook.com/baanpangnoeynim
LINE
: https://bit.ly/31by9SZ