นมแพะแท้อัดเม็ด “O-Shi Goat’s Milk Formula” อาหารว่างสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก! ทานง่าย..ได้ประโยชน์

   เชื่อว่าเหล่าคนรักสัตว์หลายคนคงกังวลใจไม่น้อย หากสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณไม่มีเอนไซม์สำหรับย่อยน้ำตาลแลคโตส ทำให้เมื่อกินนมวัวเข้าไปก็อาจทำให้น้องหมาน้องแมวท้องเสียและอาเจียนได้ วันนี้เราจึงขออาสาพาทุกคนมารู้จักกับตัวช่วยแสนอร่อยที่จะมาช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป แถมยังช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเพื่อนรักสี่ขาอีกด้วย!

   โอ-ชิ นมแพะอัดเม็ด ฟอร์มูล่า (Goat’s Milk Formula) ผลิตภัณฑ์นมแพะแท้อัดเม็ด รสชาติอร่อยหอมหวาน อาหารว่างเพื่อสุขภาพสำหรับน้องหมาน้องแมวโดยเฉพาะ และยังสามารถให้เป็นขนมสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ ย่อยง่าย และดูดซึมลำไส้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย "โปรตีน และ แคลเซียมสูง" ซึ่งมีคุณประโยชน์มากมาย อาทิ

  • ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง
  • เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • ช่วยในการย่อย
  • ไม่ทำให้ท้องเสีย
  • เสริมสร้างสุขภาพเส้นขน
  • บำรุงผิวหนังให้ดียิ่งขึ้น

   ซึ่ง "นมแพะ" เป็นนมที่เหมาะกับสุนัขมากที่สุด เพราะนมแพะสามารถให้ทั้งโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินบี 2 ทำให้สุนัขที่กินนมแพะเจริญเติบโตได้ดีมาก ส่วนรสชาติของนมแพะนั้นก็จะมีรสหวานและเค็มน้อยกว่านมชนิดอื่น นอกจากนี้นมแพะยังมีน้ำตาลแลคโตสที่น้อยกกว่านมชนิดอื่น ๆ ด้วย

   โดยสามารถทานได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หรือให้นมแพะอัดเม็ดนี้เพื่อเป็นรางวัลสำหรับการฝึกคำสั่งกับสุนัข หรือลูกสุนัขที่อายุ 2 เดือนขึ้นไปได้ซึ่งเป็นสุนัขที่มีฟันขึ้นและแข็งแรงพอที่จะฝึกเคี้ยวได้แล้ว หรือกับสัตว์เลี้ยงทุกช่วงวัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุนัขที่แพ้นมวัว เพราะนมวัวมีโมเลกุลใหญ่ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องระบบการย่อยของสัตว์เลี้ยง และเมื่อย่อยไม่ได้ก็จะทำให้เกิดอาการท้องเสียและอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ นมแพะอัดเม็ดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งเพราะทำจากนมแพะแท้ ๆ ซึ่งมีขนาดของเม็ดไขมันที่เล็กกว่าจึงย่อยได้ง่ายกว่านั่นเอง อีกทั้งนมแพะยังมีคุณสมบัติต้านทานโรคภูมิแพ้ที่เกิดจากนมบางชนิดได้อีกด้วย 

   เจ้าของท่านใดที่กำลังมองหาขนมสัตว์เลี้ยงที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ และรสชาติอร่อยถูกปากน้อง ๆ อยู่ล่ะก็ คงต้องหาซื้อ O-Shi นมแพะอัดเม็ด ฟอร์มูล่า ติดบ้านกันสักถุงแล้วล่ะค่ะ เพราะนอกจากน้องหมาน้องแมวที่ทานได้แล้ว กระต่ายเอย ชูก้าเอย หรือเจ้าหนูแฮมสเตอร์ก็ยังสามารถทานได้อีกด้วย! รู้อย่างนี้แล้ว..อย่ามัวรอช้า! สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : นมแพะแท้อัดเม็ดO-Shi
Tel. 02-046-1323

เปิดให้บริการ เวลา 08.30-17.00 น.
พิกัด : บจก.นิปปอนเพ็ทฟู้ด 149/23 หมู่7 ถ.บางนาตราด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

Facebook : https://www.facebook.com/OShiGoatmilk
LINE
: https://lin.ee/wnqoaVF