สายเฮลท์ตี้ห้ามพลาด! “บางสลัด Homemade Greek Yogurt” กรีกโยเกิร์ตเนื้อข้นหนึบติดช้อนสูตรโฮมเมด ของอร่อยและมีประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป

   หากนึกถึงอาหารเช้าที่กินแล้วอร่อย แถมยังมีสุขภาพที่ดี ก็คงต้องนึกถึง “กรีกโยเกิร์ต” มาเป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะค่ะ ทั้งทานง่ายและอิ่มนาน อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์อีกมากมาย จึงทำให้ใครหลายคนเริ่มมองหากรีกโยเกิร์ตเนื้อข้นซึ่งไม่ได้มีขายที่ไหนมากนัก จะเฮลท์ตี้ทั้งทีก็เลยต้องเลือกกันบ้างใช่ไหมล่ะค่ะ? วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมารู้ถึงประโยชน์และข้อดีของกรีกโยเกิร์ต ที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่ากรีกโยเกิร์ตที่เคยธรรมดาจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

   คนที่รักสุขภาพต้องลอง! หากคุณกำลังมองหาอาหารที่ดีต่อสุขภาพ บางสลัด Homemade Greek Yogurt คือคำตอบที่จะมาดูแลสุขภาพของคุณ เนื่องจากกรีกโยเกิร์ตเนื้อข้นหนึบติดช้อนสูตรโฮมเมดนี้ ถูกยกให้เป็น Superfood เพราะมีโปรตีนสูง บวกกับมีจุลินทรีย์โปรไบโอติกส์ ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ดูแลระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหารให้เป็นปกติ ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภูมิแพ้ โรคซึมเศร้า หรือโรคเบาหวานประเภทที่ 2 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าประโยชน์ครบครันจริงๆ ที่สำคัญมีน้ำตาลเพียงแค่เล็กน้อย แถมยังมีโปรตีนสูงมากกว่าโยเกิร์ตสูตรปกติถึง 2 เท่า ช่วยให้คุณอิ่มนาน แถมยังมีแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ไอโอดีน วิตามินบี 12 และสารอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ ที่มีประโยชน์อีกมากมาย ขอแอบกระซิบเพิ่มว่ามีโซเดียมต่ำอีกด้วยนะคะ โดยทางคุณช้อยเอง ที่เป็นเจ้าของร้านมีความคิดที่ว่าอยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสสิ่งมีชีวิตเล็กๆ เรียกว่าโปรไบโอติกส์ที่อารมณ์ดีเหมือนตัวคุณช้อยเอง ที่อยู่ใน “บางสลัด Homemade Greek Yogurt” สักครั้งหนึ่งในชีวิต

   บางสลัด Homemade Greek Yogurt กรีกโยเกิร์ตเนื้อข้นหนึบติดช้อนสูตรโฮมเมดนี้ ทำมาจากนมวัวโดยนมวัวที่ใช้จะมีคุณภาพที่ดีมาก และมั่นใจได้เลยว่าสดใหม่จริง โดยจะต้องผ่านตาคุณช้อยก่อนเพื่อเช็คคุณภาพก่อนทุกครั้ง หลังจากนั้นจะนำมาผ่านขั้นตอนการกรองเวย์และของเหลวอื่นๆ ออก ซึ่งกว่าจะได้โยเกิร์ตเนื้อข้นขนาดนี้ต้องใช้นมในปริมาณมาก และที่สำคัญใช้เวลาค่อนข้างนาน ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมราคาจึงแพงกว่าโยเกิร์ตสูตรปกติหลายเท่านั่นเอง ทั้งนี้เซ็ตที่มากับผลไม้คุณช้อยยังได้ใช้ผลไม้สดพรีเมียม เช่น องุ่นไซมัสคัส สตรอว์เบอร์รี กีวี่สีทอง เชอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ อีกทั้งกราโนล่าของทางร้านก็ทำมาจากธัญพืชพรีเมียม นอกจากนี้กรีกโยเกิร์ตของทางร้านยังไม่ใส่สารกันเสีย หรือสารสังเคราะห์ใดๆ มั่นใจว่าดีและปลอดภัยต่อร่างกายอย่างแน่นอน แนะนำเป็นอย่างมากสำหรับใครที่มองหาอาหารว่างไว้ทานเล่นหรือสามารถทานเป็นอาหารหลักได้เลย หากใครที่ยังเพิ่งเริ่มทานกรีกโยเกิร์ตอาจจะรู้สึกว่าเนื้อเข้มข้นมาก แต่บอกได้เลยประโยชน์ล้นเหลือจริงๆ ทานแล้วจะติดใจ การันตีด้วยรีวิวอย่างล้นหลามจากลูกค้าที่ได้ลองทาน ถึงกับบอกว่าลืมโยเกิร์ตแบบปกติไปเล๊ยย~~

   มากกว่าความอร่อยและมีประโยชน์แล้ว ในส่วนของราคายังดีต่อใจอีกด้วย! โดยเริ่มต้นเพียง 49.- เท่านั้น ซึ่งมีให้เลือก 4 ขนาดด้วยกัน ได้แก่
   ❖ 50 กรัม ราคา 49 บาท (ขนาดทดลองชิม)
   ❖ 100 กรัม ราคา 89 บาท
   ❖ 200 กรัม ราคา 169 บาท
   ❖ 500 กรัม ราคา 419 บาท
นอกจากนี้ยังมีแบบเซ็ตมาพร้อมผลไม้พรีเมียม น้ำผึ้งวานิลลาและกราโนล่า ราคาเริ่มต้นที่ 249 บาท และมีแบบถ้วย ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 149 บาท เท่านั้น!!

   หากคุณกำลังมองหาอาหารเพื่อสุขภาพ บอกเลยว่า บางสลัด Homemade Greek Yogurt คือหนึ่งในคำตอบเลยค่ะ ไม่เพียงแต่ใส่ใจในคุณภาพของที่ขายเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าอีกด้วย รับรองว่าถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน! ใครที่สนใจสามารถหาซื้อ บางสลัด Homemade Greek Yogurt ได้ที่บูธตามอีเวนท์ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ หรือสามารถสั่งแบบ Delivery ผ่านทาง Tiktok, Facebook, IG หรือ Line สามารถทักแชทได้ทุกช่องทางไปเลยค่า~

ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
Tiktok, Facebook, IG : bangsaladbychoy (บางสลัดbyช้อย)
ID Line : @bangsalad
Phone : 064-935-8362

Facebook : https://www.facebook.com/bangsaladrestaurant/