แห่งแรกของไทย! ศูนย์ซ่อมเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก ULKA รับซ่อมทุกยี่ห้อ วางใจเรื่องคุณภาพ “ไม่ทิ้งลูกค้า ดูแลตลอดชีวิต”

เคยไหม ? ที่ต้องเจอกับปัญหาเครื่องทำน้ำแข็งที่ใช้อยู่กลับใช้งานไม่ได้ไปแบบดื้อๆ หรือพอเครื่องเสียก็ไม่รู้จะนำไปซ่อมที่ไหนดี เพราะซื้อมานานแล้ว หมดประกัน หรือแม้กระทั่งซื้อผ่านร้านออนไลน์แล้วโดนร้านเทไม่ดูแลต่อ หาร้านซ่อมก็แสนยากเพราะไม่รู้แหล่ง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

เพราะการหาร้านซ่อมจำเป็นต้องเลือกร้านที่ดีมีความน่าเชื่อถือ ขอแนะนำ “ULKA” (อูก้า) ศูนย์ซ่อมเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก แห่งแรกของไทย แบบครบวงจร เป็นผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึกรู้จริงเรื่องเครื่องทำน้ำแข็ง พร้อมซ่อมกับทุกปัญหาของเครื่องทำน้ำแข็งที่คุณพบเจออยู่ให้หายไป ด้วยทีมช่างคุณภาพมากฝีมือและมีความเป็นมืออาชีพ เพราะ ULKA “ไม่ทิ้งลูกค้า ดูแลตลอดชีวิต”

ULKA ให้บริการซ่อมเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กทุกยี่ห้อ ด้วยอะไหล่แท้จากโรงงาน ความพิเศษของอะไหล่ที่ ULKA ใช้ มีความคงทนกว่าอะไหล่จากที่อื่นๆ เพราะนอกจากเป็นอะไหล่แท้แล้ว ยังมีการอัปเกรดให้มีความคงทนมากขึ้น เพื่อป้องกันการชำรุดหรือเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต รวมทั้งมีบริการซ่อมระบบทำความเย็นและระบบคอมเพรสเซอร์ของเครื่องทำน้ำแข็งทุกยี่ห้อทุกรุ่น โดยทุกการซ่อมจะมีการถ่ายรูปทั้งก่อนซ่อมและหลังซ่อมไว้เพื่อให้เห็นความแตกต่าง นอกเหนือจากงานซ่อมแล้ว ยังให้บริการทำความสะอาดเครื่องทำน้ำแข็งให้เหมือนใหม่ โดยการล้างเครื่องทางร้านจะใช้น้ำยา Food Grade ในการล้างทั้งหมด มีการฆ่าเชื้อด้วยหลอด UV เข้มข้น และบริการอัปเกรดเครื่องให้ใช้งานได้ทนมากขึ้นอีกด้วย พร้อมด้วยระบบหลังบ้านที่ดี ทาง ULKA จะทำการเก็บประวัติข้อมูลงานซ่อมของลูกค้าไว้ เพื่อดูแลลูกค้าในระยะยาวให้ได้รับความประทับใจ ได้เข้าใจถึงปัญหาของแต่ละเครื่อง และมีการรับประกันงานซ่อมถึง 3 เดือนด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติและเครื่องทำกาแฟ ULKA จำหน่ายหลากหลายรุ่นอีกด้วย มาพร้อมกับบริการดูแลหลังการขายและสามารถส่งซ่อมสินค้าทุกรายการได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าอูก้า สามารถเข้าไปรับชมสินค้าหรือสั่งซื้อได้ทุกช่องทางของ ULKA หรือ Shopee : คัดลอกลิงก์ shopee.co.th/ulka_th และ Lazada : คัดลอกลิงก์ lazada.co.th/shop/ulka

ดังนั้นแล้ว เชื่อมั่นได้เลยว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับความมั่นใจ หมดกังวลว่าเครื่องจะมีปัญหาไปได้เลย ULKA มีความเชี่ยวชาญเรื่องเครื่องทำน้ำแข็ง จึงรู้ว่าควรแก้ไขปัญหาและป้องกันอย่างไร ให้สามารถใช้งานได้ไปอีกยาวนาน ได้งานซ่อมคุณภาพในราคาเป็นมิตร ต้อง ULKA ศูนย์ซ่อมเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กแห่งแรกของไทย

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
ที่อยู่ : ศูนย์บริการลูกค้าอูก้า 241/1 ถนนเมน-ทางเข้าหมู่บ้าน หมู่บ้านเอกอนันต์ ม.6 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560
เวลาที่เปิดให้บริการ : จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 - 18.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
Facebook : ULKA Thailand
Line : @ulka
โทร : 082-6279844

Facebook : https://www.facebook.com/ulkath/