‘เลอนัว’ ผงหมักอาหารและหนังไก่กรอบ สูตรไก่ทอดหาดใหญ่ เนื้อนุ่ม รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศ อร่อยง่ายแค่ฉีกซอง

การทำอาหารเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องใช้เวลาในการทำ อีกทั้ง ยังต้องเตรียมวัตถุดิบอีกมากมาย ยิ่งถ้าต้องทำอาหารที่ใช้เนื้อสัตว์ด้วยแล้ว การหมักเป็นสิ่งจำเป็นมาก เพราะช่วยเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อม กลิ่นหอม และเพิ่มความนุ่มละมุนลิ้น วันนี้เรามีผู้ช่วยมาแนะนำ ขอเสนอ ‘เลอนัว’ ผู้ช่วยความอร่อย ที่มาในรูปแบบผงหมักอาหาร สูตรเข้มข้น ปรุงรสความอร่อยมาให้ครบจบในซองเดียว ช่วยให้อาหารของคุณกลมกล่อมและอร่อยขึ้น ใช้ง่ายและสะดวก ให้การทำอาหารของคุณไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ใครชอบเข้าครัวถูกใจแน่นอน

เลอนัว ผงหมักที่ได้มาตรฐานในระดับส่งออก ด้วยสูตรพิเศษที่ผสมผสานไปด้วยเครื่องเทศที่คัดสรรคุณภาพระดับพรีเมียมจากธรรมชาติ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่เจือสีสังเคราะห์ ไม่มีวัตถุกันเสีย ให้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยกลมกล่อม และหอมกลิ่นเครื่องเทศ มาในรูปแบบซองบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน สดใหม่ และสะอาดถูกหลักอนามัย ไม่ว่าจะทอด จะอบ หรือย่างก็อร่อย

เลอนัว มีผงหมักให้เลือกด้วยกัน ดังนี้

ผงหมักไก่ทอดหาดใหญ่ สูตรต้นตำรับ อร่อยจัดจ้านได้รสชาติแบบไก่ทอดหาดใหญ่ที่ใครหลายคนชื่นชอบ ให้สัมผัสกรอบด้านนอกและเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำด้านใน หอมอร่อยเหมือนต้นตำรับ

ผงหมักย่าง สูตรเนื้อนุ่ม จะหมักกับเนื้อชนิดไหนก็นุ่ม ละมุน ทานง่าย ไม่เหนียว และหอมกลิ่นเครื่องเทศ ได้รสชาติที่กลมกล่อมอร่อยติดใจ

ผงหมักสเต็ก สูตรพริกไทยดำ จะหมักเนื้อชนิดไหนก็นุ่มอร่อย ด้วยรสชาติที่เข้มข้น เผ็ดกลมกล่อมกำลังดี และหอมกลิ่นเครื่องเทศ อยู่บ้านก็ทำสเต็กได้ง่ายๆ เพียงแค่มีเลอนัว

นอกจากนี้ ยังมี หนังไก่กรอบ แผ่นใหญ่กำลังดี ทานง่าย คงความกรอบถึงมือผู้บริโภค อร่อยเพลินได้ทั้งวัน แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะเป็นสูตรไร้น้ำมัน ไขมันต่ำ ทานได้อย่างสบายใจ และได้รสชาติจากต้นตำรับไก่ทอดหาดใหญ่แท้ๆ มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิม ให้ความนัวแบบฉบับไก่ทอดหาดใหญ่ ทานเพลินได้ทั้งวัน, รสบาร์บีคิว เผ็ดกำลังดี อร่อยถูกใจ, รสต้มยำ เปรี้ยว แซ่บ ซี๊ด หอมเครื่องต้มยำแบบเน้นๆ และรสหมาล่า ใครชอบรสเผ็ดแบบดุดัน ต้องรสนี้เลย เผ็ดชาถึงเครื่องหมาล่า อีกทั้ง หนังไก่กรอบเลอนัว ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่มีผงชูรส และเก็บได้นานถึง 1 ปีอีกด้วย

ผงหมักอาหารและหนังไก่กรอบเลอนัว จะทำกินเองก็อร่อยหรือจะทำขายก็รวย เป็นความอร่อยที่ใครก็ติดใจ ทำง่ายแค่ฉีกแล้วหมัก มาพร้อมคำอธิบายการหมักและการทำด้านหลังซอง อร่อยเหมือนกันทุกคำแน่นอน พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ขายง่าย กำไรดี สินค้าได้มาตรฐานส่งออก ‘เลอนัว’ อร่อยจริงไม่จกตาจากต้นตำรับไก่ทอดหาดใหญ่ ต้องลอง!

สามารถสอบถาม หรือ สั่งซื้อ ได้แล้วที่
Facebook : เลอนัว
Line official : @lenure
Website : www.lenure.com
Shopee : lenure_chicken หรือคัดลอกลิงก์ https://bit.ly/3yEElU4
Lazada : เลอนัว หรือคัดลอกลิงก์ https://bit.ly/3Fk0UQA

Facebook : https://www.facebook.com/lernure/
LINE
: https://lin.ee/JlaTcd6