ภัทรารมย์ เปิดเพิ่มสบาย สบาย คอนโด เฟส 2 ใกล้ BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย ทุกห้องราคาเดียว 1.39 ล้าน

นายวีรบูลย์ เรืองศรีมั่น กรรมการ และกรรมการบริหาร บริษัท ภัทรารมย์ เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่าน ภัทรารมย์ ได้รับความเชื่อมั่นและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในโครงการ สบาย สบาย คอนโด เฟส 1 และโครงการโมทีฟ คอนโด แจ้งวัฒนะ เป็นอย่างมาก สร้างยอดขายมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ภัทรารมย์ประสบความสำเร็จอย่างมาก และด้วยความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองและมีคุณภาพชีวิตที่ดี

ภัทรารมย์จึงได้ต่อยอดความสำเร็จเดินหน้าสานต่อภารกิจนี้ผ่านโครงการสบาย สบาย คอนโด เฟส 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เป็นเจ้าของสบาย สบาย ง่ายกว่าที่คิด" คุ้มค่ากว่าด้วยขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้นในราคาที่เข้าถึงง่าย บนทำเลศักยภาพย่านสุขุมวิท 115 เชื่อมต่อใจกลางเมือง ใกล้ BTS สายสีเขียว สถานีปู่เจ้าสมิงพรายเพียง 300 เมตร ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักความเป็นส่วนตัวที่สุดด้วยจำนวนห้องทั้งโครงการเพียง 77 ยูนิต และตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ที่ลงตัว โดยคอนเซ็ปต์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามสไตล์วิถีใหม่ New Normal ให้สามารถใช้ทุกพื้นที่ในห้องให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข ทั้งพื้นที่พักผ่อน พื้นที่ทำงาน พื้นที่ครอบครัว และพื้นที่สร้างสรรรค์ต่างๆ มอบทั้งความสะดวกสบายและเชื่อมต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครันในราคาที่จับต้องได้


ทั้งนี้ โครงการสบาย สบาย คอนโด เฟส 2 เป็นโครงการคอนโด Low Rise สไตล์โมเดิร์น สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 77 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 115 บนพื้นที่กว่า 879.2 ตารางเมตร มีขนาดห้องชุดที่ใหญ่กว่าเริ่มต้นที่ 31 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว ที่จัดสรรพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ทุกยูนิตเปิดขายราคาเดียวเพียง 1.39 ล้านบาทเท่านั้น จึงตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนเริ่มทำงาน เริ่มสร้างครอบครัว ไปจนถึงกลุ่มคนที่มีรายได้ระดับปานกลาง กลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนออฟฟิศ ด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนาตราด ใกล้ทางพิเศษฉลองรัฐและเส้นทางรอบนอกกาญจนาภิเษกอีกด้วย ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, บิ๊กซี จัมโบ้, ไบเทค บางนา, อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และ โรงพยาบาลสำโรง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Access Card พร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ โดยคาดว่าจะเปิดให้เข้าอยู่ได้ประมาณเดือนกันยายน 2565 นี้ อนึ่ง สำหรับเฟส 2 นี้ได้เปิดขายรอบ Early Bird ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามด้วยยอดจองห้องชุดไปแล้วกว่า 40 ยูนิต นายวีรบูลย์ กล่าว.


ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ สำนักงานขาย โครงการสบาย สบาย คอนโด เฟส 2 ซอยสุขุมวิท 115 หรือซอยอภิชาต 3 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 5 ต่อ ในวันงาน Grand Opening วันที่ 2-3 กรกฎาคม 2565 นี้เท่านั้น กล่าวคือ ต่อที่ 1 ทุกห้องราคาเดียว 1.39 ล้านบาท, ต่อที่ 2 จองเพียง 3,000 บาท, ต่อที่ 3 รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท, ต่อที่ 4 รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซต พร้อมชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ มูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท และต่อที่ 5 ฟรี..ค่าส่วนกลาง 1 ปี (35 บาท/ตร.ม.) ทันทีไม่ต้องลุ้น สอบถามเพิ่มเติม
โทร : 081 437 5151
Line : @sabaisabai2
Facebook : https://www.facebook.com/Sabaisabaicondo2
Instagram : https://www.instagram.com/sabaisabaicondo2

Facebook : https://www.facebook.com/Sabaisabaicondo2 Instagram : https://www.instagram.com/sabaisabaicondo2