หมดห่วงหลังผ่าตัดเสริมอก Madame Pla Support Bra บล็อกซิลิโคน ปรับทรงให้เข้าที่เป็นทรงสวย อกชิด เข้ารูปสวยเนินอกไม่สูง ใส่แล้วทรงดูดีทันที

  สาวๆ ที่คิดจะเสริมหน้าอกเพิ่มขนาดด้วยซิลิโคน ต้องมีตัวช่วยเพื่ออกสวยสมใจด้วยซัพพอร์ต บรา มาดาม ปลา ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการศัลยกรรมเสริมอก เพื่อปรับอกในช่วงแรกของการผ่าตัดเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อนและลอยสูง และช่วยผลักซิลิโคนไม่ให้ออกด้านข้างลดอกห่างได้ ตัวบราไร้โครงเหล็ก ไม่กดทับแผล แผ่นหลังเต็มโอบอุ้มซิลิโคน พยุงเต้าลดอาการหน่วงถ่วงหนัก ลดปวดหลัง ใส่แล้วมั่นใจ อกชิด เป็นทรง อกปลอดภัยคลายกังวล จบที่นี่

   Madame Pla Support Bra ออกแบบมาเพื่อปรับสรีระบริเวณทรวงอกของสาวๆ สามารถใส่นานได้เท่าที่ต้องการ แม้หน้าอกจะเข้าที่และชิดแล้วก็ยังสามารถใส่ออกกำลังกาย หรือใส่ในชีวิตประจำวันได้อยู่ เพราะจะช่วยพยุงเต้าได้ดีกว่า Sport Bra ทั่วไป รับรองความคุ้มค่าคุ้มราคา ทนทาน และได้อกที่สวยถูกใจแน่นอน แถมยังช่วยชะลอการหย่อนคล้อย ความห่าง และลดการเกิดพังผืดในอนาคตได้อีกด้วย

   แรงบันดาลใจทั้งหมดเริ่มต้นจากประสบการณ์ของตัวมาดามปลาเอง ที่หลังจากศัลยกรรมหน้าอกพยายามหาบราที่ลงตัวมาใส่แต่ก็ไม่เจอ ทั้งยังหาซื้อยากมากๆ ต้องซื้อจากคลินิกและโรงพยาบาลเท่านั้น เพราะเมื่อ 6 ปีก่อนยังไม่มีขายทางออนไลน์ จึงปรึกษากับผู้ชำนาญด้านการตัดเย็บชุดกระชับสัดส่วนปรับสรีระว่าอยากได้บราที่ตอบโจทย์หลังเสริมหน้าอก โดยมีคอนเซ็ปท์ว่า “ใส่แล้วทรงอกต้องสวย ตัวบราใส่ง่าย ใส่แล้วสวยงาม ใส่ได้นาน คุณภาพต้องดี ใส่แทนบราปกติได้ และต้องปรับระดับได้ด้วย”

   โดยมาดามปลา ซัพพอร์ตบรา ผลิตจากผ้า Power Net  ทำมาจาก Nylon ผสมเส้นใยสังเคราะห์ ตระะกูล Spandex ชื่อว่า Loncra โดยมีเส้นใย  Loncra  7 เส้น พันด้วย Nylon แล้วนำมาถักทอให้เป็นรูปหกเหลี่ยม เมื่อสวมใส่เนื้อผ้าจะแนบไปกับลำตัวได้ดีมีความยืดหยุ่นคงที่ไม่ว่าจะขยายออกแค่ไหนก็จะกระชับคืนรูปแบบเดิม โดยถูกดีไซน์จนออกมาใน Madame Pla support bra รุ่น Power Net Loncra มีให้คุณเลือกสรรถึง 3 สี ทั้งดำ เนื้อ และเบจ โดยช่วงเต้าของบราถูกรองรับด้วยผ้า cotton ซับ 1 ชั้น ให้ผู้สวมใส่สัมผัสได้ถึงความนิ่ม ไม่เสียดสีหัวนม ไม่เห็นหัวนม ไม่หนา ไม่ร้อน ยืดหยุ่นได้ดีตามขนาดที่เสริม    

   ที่ตัวสายของบ่าถูกออกแบบให้มีฟองน้ำ เพื่อให้คุณรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ สายบ่าไม่ใหญ่ สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ส่วนตะขอหน้าสามารถปรับเข้าออกได้ถึง 3 ระดับ และตะขอสูง อีก 6 แถว ช่วยโอบอุ้มเต้าและประคองหน้าอกได้ดีหลังผ่าตัด ทำให้อกชิดได้รูป แถมยังถอดออกได้และนำไปคาดบนลดอาการนมรอยสูงและช่วยดึงเต้าเข้าหากัน ในส่วนของด้านหลังเป็นบราแบบครึ่งตัว มีส่วนช่วยพยุงซิลิโคนและเต้าหลังผ่าตัดได้ดีแบบไร้รอยต่อ ขอบยางนิ่มด้านล่างขนาด 1 นิ้วครึ่ง ใส่แล้วไม่กดทับแผลราวนมและยืดหยุ่นได้ดี ส่วนเว้าช่วงใต้จักแร้ ไม่สูงไป ไม่เจ็บแผลผ่าที่จักแร้

วิธีใส่ซัพพอร์ตบรา
   ใส่หลังผ่าตัด หรือหลังแกะผ้าพันอกได้เลย (ไม่ต้องรอตัดไหม) ยิ่งใส่เร็วยิ่งสวยไวกับรุ่นใหม่ 3 in 1 โดยใส่เริ่มแรกแนะนำให้ใส่ตะขอนอกก่อน ช่วงบวมอย่ารัดแน่นเพราะจะทำให้เลือดไม่เดิน และเกิดเลือดคลั่งได้ส่งผลให้เจ็บแผลตามมา

คำแนะนำในการปรับสายคาด สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ

  • กลางคืน คาดบนช่วยปรับอกที่สูงไม่เท่ากัน และสายคาดยังช่วยดึงอกเข้าหากันปรับอกชิด
  • กลางวัน คาดกลางช่วยผลักเต้าเข้ามาตรงกลางโพรงปรับอกชิด คาดล่างช่วยดันเต้าขึ้น รองรับอกคล้อย ลดการปริของแผลผ่า ยกกระชับ

   เพื่อให้ได้ผลรับที่ดีควรสวมใส่ซัพพอร์ตบราต่อเนื่องอย่างน้อย 6 เดือนหรือตลอดไป ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ หากสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…

พิกัด : มาดามปลา  45/4 ม.5 ถนน ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

โทร. 0819452063
อีเมล madampla2019@gmail.com
Line @Madamepla  
www.madampla.com
FB INBOX : m.me/SupportBraMadamePla 

Facebook : https://th-th.facebook.com/SupportBraMadamePla/