"ครัวอร่อยเวอร์" บรรยากาศดี มีโฟลคซอง ที่สุดของร้านอาหารเด็ดดวงย่านหนามแดงที่สื่อความเป็นไทยได้ดีที่สุด

ต้อนรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปกับร้านอาหารแสนอร่อยย่านหนามแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นร้านที่เต็มไปด้วยสุดยอดบรรยากาศดีเต็มสิบที่คุณไม่ควรพลาด! เช้าชาม เย็นชิล เต็มเติมความสุขด้วยโฟลคซองยามเย็นแสนไพเราะ แถมรับประกันความฟินไปกับทุกเมนูของทางร้าน ไม่ว่าจะ "เตี๋ยว ตำ ยำ ย่าง" เขาก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนแบบไม่มีกั๊ก ครบเครื่องความอร่อยในทุกแบบทุกเมนู เรียกได้ว่าหากได้ลองสักครั้งจะต้องติดใจอย่างแน่นอน ยิ่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลภายในร้าน ยิ่งไม่ควรพลาด!!!

ครัวอร่อยเวอร์ ร้านดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยแบบไทยๆ ที่นี่เขามีซิกเนเจอร์ที่บรรยากาศของทางร้าน การเสิร์ฟความอร่อยผ่านชามก๋วยเตี๋ยวหม้อดินและขันใส่น้ำแทนแก้ว เป็นร้านอาหารแนวครอบครัว ฟิลคาเฟ่แต่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกรูปแบบ แถมยังมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตกแต่งร้านด้วยไม้ไผ่ มีความธรรมชาติ เน้นความโปร่งโล่ง สบายตา เติมความร่มรื่นเย็นสบายด้วยบรรยากาศริมคลองสำโรง บรรยากาศดี สามารถมานั่งสบายๆ ฟังเพลงเพราะๆแบบยิงยาว Non stop ตั้งแต่ช่วงค่ำไปถึงเที่ยงคืน เรียกได้ว่าช่วยคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับเป็นสถานที่นั่งชิลพักผ่อนสำหรับใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะพาครอบครัว เพื่อนๆ หรือที่รัก มานั่งทานข้าวหรือมื้อสำคัญต่างๆ ก็สามารถนัดพบที่นี่ได้เลย เนื่องจากที่นี่เป็นร้านที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าใครก็สามารถมานั่งชิลก็ได้ ถ่ายรูปก็ปัง แถมราคาไม่แพง เป็นมิตรสุดๆ ตอบโจทย์ช่วงโควิด-19 สุดๆ ไปเลยจ้า

ดื่มด่ำไปกับความฟินที่คุณจะไม่มีวันลืม ในส่วนของความอร่อยที่คุณต้องห้ามพลาด ทางร้านเค้าก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทั้งเมนูอาหารจานด่วน อาหารจานหลัก ของทานเล่น ของทอด กับแกล้ม และเครื่องดื่มเย็นๆ เติมพลังความสุข โดยความพิเศษของที่นี่เขาก็เสิร์ฟแบบไม่ธรรมดา เพราะจะเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวโดยใส่ถ้วยหม้อดิน ภาชนะใส่น้ำจะใส่ขันเสิร์ฟแบบไทยๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ทุกท่านสามารถมานั่งทานที่ร้านก็ได้ สั่งกลับบ้านก็ฟิน คงคุณภาพตั้งแต่จัดทำจนถึงเสิร์ฟถึงมือลูกค้าทุกท่าน แถมทุกจาน ทุกเมนูของทางร้านเขาคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีเกรดพรีเมียม สด สะอาด ปลอดภัย มาใช้ในการทำ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ถ้าใครได้มาเป็นต้องสั่ง ใครไม่มาถือว่าพลาด! ลิ้มลองความอร่อยแซ่บซี้ด เผ็ดนัวร์ ถึงเครื่องถึงรสได้ตามเมนูดังนี้…

เมนูของทางร้าน

  • เมนูปลาเนื้อแน่นคำโต พร้อมเสิร์ฟให้คุณฟินละมุนเต็มปากเต็มคำ : ปลาช่อนแป๊ะซะ ปลาช่อนลุยสวน ปลานึ่งมะนาว ปลาสามรส ปลาลาบทอด ปลาทอดสมุนไพรจิ้มแจ่ว
  • เมนูเส้นสุดนุ่ม น้ำซุปหอมฟิน เครื่องแน่น ให้เนื้อแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก : ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู เนื้อ เกาเหลา ลวกจิ้ม หมูและเนื้อมะนาว
  • เมนูตำ ประดุจยกอีสานมาไว้ในจาน แซ่บถึงใจใครๆ ก็ต้องลอง : ตำปูม้า ตำป่า ตำกุ้งสด ตำไทย
  • เมนูยำ ที่ต้องลองขอแนะนำ : ยำปลาร้าแซลม่อน ยำปลาร้าหมูยอ ยำกุ้งสด ยำปูม้า กุ้งแช่น้ำปลา ที่ปรุงด้วยน้ำยำสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่จะทำให้คุณร้องว้าว
  • เมนูย่างร้อนๆ พลาดไม่ได้กับ : เนื้อย่างจิ้มแจ่ว หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง(หมู/เนื้อ)
  • เมนูผัดเผ็ดและของทอดสุดเด็ดที่พลาดไม่ได้คือ : ผัดเผ็ดหมูป่า ผัดเผ็ดไก่บ้าน สามชั้นทอดน้ำปลา สามชั้นคั่วพริกเกลือ ไก่คั่วพริกเกลือ
  • อาหารจานด่วน แบบอร่อยอิ่มจุก : กะเพราหมูสับ เนื้อสับ หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น หมูกรอบและ คะน้าหมูกรอบ 
  • ขนมหวาน : ขนมถ้วยโบราณ ของหวานขึ้นชื่อของทางร้าน

ดีลดีโปรโมชั่นเด็ด รีวิวแน่น แถมบริการดีทุกระดับประทับใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ทานข้าวนอกบ้าน ที่เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่างๆ หรือนัดคุยงาน นั่งชิล ร้านครัวอร่อยเวอร์เขาก็ยินดีต้อนรับ การันตีคุ้มค่าคุ้มราคาในทุกคำที่ได้ทานอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างที่ให้คุณได้มากกว่าร้านไหนๆ คือทางร้านเขาจะมีดนตรีโฟลคซองช่วงค่ำให้ทุกคนได้มานั่งทานอาหารเพลินๆ พร้อมฟังเพลงเพราะๆ ดื่มด่ำความสุขแสนสนุก เติมพลังก่อนไปสู้ชีวิตกันต่อไปอีกด้วย หากใครที่อยากมานั่งฟังเพลงชิลๆ ลิ้มลองความอร่อย สามารถสั่งซื้อผ่านไลน์แมนหรือมานั่งทานที่ร้านตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย

Contact

Facebook : ครัวอร่อยเวอร์
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00 - 24.00 น.
เบอร์โทร :093 265 4287 / 063 626 3925
พิกัดร้าน : ปั้ม ปตท.หนามแดง-บางพลี (อยู่ด้านในสุดติดคลอง) ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Facebook : https://m.facebook.com/puncharat888/