ความอร่อยจัดเต็มเสมือนไปกินที่เกาหลี! สาวกเกาหลีห้ามพลาด กับ “Chinuenim” รับประกันความฟินจนอยากจะสั่งเบิ้ล!

   อันยองง!! วันนี้เราจะมาเอาใจคนชอบเกาหลีเกาใจกันค่า เวลาที่เราดูซีรีย์เกาหลีมักจะมีฉากนึงที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือการกิน! เรียกได้ว่าทำให้เราได้เห็นวัฒนธรรมการกินที่แตกต่างจากบ้านเราแบบสุดๆ ทำเอากระตุกความหิวได้ดีเลยทีเดียว ดูไปน้ำลายก็ไหลไปตามๆกันเลยค่า แต่จะให้บินไปกินถึงแดนกิมจิเลยก็ไม่ได้ คงทำให้สายเกาหลีหลายคนกังวลใจกันไม่ใช่น้อย เอาล่ะ! วันนี้เราจะอาสาพาทุกคนไปฟินกับอาหารเกาหลีที่ถึงแม้ตัวจะอยู่ที่ไทยแต่รสชาติพาล่องลอยไปไกลถึงเกาหลีเลยค่า ใครอยากกินอาหารเกาหลีแบบออริจินอล ไม่ควรพลาดนะขอบอก!

   ใครที่ชื่นชอบไก่ทอดเกาหลี และอาหารเกาหลี ต้องมาลองไก่ทอดในตำนานเจ้าแรกของ Abac ฝั่งบางบ่อ เปิดมาแล้วเป็นเวลา 8 ปี รสชาติมาจากทางโอปป้าเจ้าของร้านโดยตรง! เรื่องรสชาติคงไม่ต้องพูดถึง ฟินไกลถึงเกาหลีไปเลยค่า ส่วนเมนูของทางร้านน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ ทั้งไก่ทอดเกาหลีที่มีให้เลือกได้หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ยังนยอม กระเทียม กันจังแบบเผ็ด ไก่ทอดพร้อมซอสมาโย มะม่วงเผ็ด พาเมซาน หรือใครที่ชอบผงชีสก็มีไก่ทอดผงชีสซี่ให้อีกด้วย นอกจากไก่ทอดก็ยังมีอาหารเกาหลีให้ได้ลิ้มลองอีกหลากหลายเมนู และขอนำเสนอชีสซี่ดอก ขนมปังต็อกห่อไส้กรอกคลุกผงชีส เคยเห็นแต่ในยูทูปของเกาหลี เจ้านี้เป็นเจ้าแรกในไทยเลยก็ว่าได้ 2 ชิ้นราคาเพียงแค่ 65 บาท คุ้มสุดๆ แนะนำให้ลองมากๆ ชีสก็ไม่เหมือนใคร อ่ะ! ไม่พูดเยอะ เข้าไปส่องเมนูพลางๆ ก่อนได้นะคะ ที่ www.chinuenim.com บอกก่อนเลยว่ามี 3 สาขานะคะ! 

   หากใครที่ติดใจความอร่อยของร้านนี้แต่กลัวว่าจะหากินลำบากต้องไปถึงสาขาใหญ่แล้วล่ะก็ หมดความกังวลไปได้เลย เพราะทางร้านมีด้วยกันถึง 3 สาขากันเลยทีเดียว โดยจะมีที่ สาขาเอแบคบางนา สาขาหัวหมาก และสาขาแปดริ้ว จุกๆกันไปเลยค่า แถมตอนนี้ที่สาขาหัวหมากยังมีโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ #ชีนือนิมหัวหมาก ลด 20% สำหรับสั่งตรงหน้าร้าน หรือสั่งผ่านโรบินฮู้ด คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สามารถเช็คสาขาใกล้บ้านได้ที่ www.chinuenim.com จะพลาดไม่ได้แล้วนะคะ!

ติดต่อสอบถามความอร่อยได้ที่
Facebook Page : Chineunim.abacbangna
Line official : @chinuenim
1. สาขาเอแบคบางนา โทร 088.962.9622
2. สาขาหัวหมาก โทร 095.596.8826
3. สาขาแปดริ้ว โทร 083.917.9716

Facebook : https://www.facebook.com/chinuenim.abac