“Little Croissant” ครัวซองท์แช่แข็งคุณภาพพรีเมียม รสชาติอร่อย กรอบนอกนุ่มใน หอมกรุ่นด้วยกลิ่นเนยฝรั่งเศส

จุดเริ่มต้น “Little Croissant”
        เนื่องจากทางร้านเองชื่นชอบการทานครัวซองท์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทางเราจึงตั้งใจเปิดร้านขายครัวซองท์หน้าร้าน และต้องการให้ผู้คนโดยทั่วไปได้ลิ้มลองครัวซองท์ในสูตรเฉพาะของเรา จึงเกิดความคิดที่จะทำครัวซองท์แช่แข็งส่งทั่วประเทศ ดังนั้นเราจึงทุ่มเทให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการทำ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนของการเลือกวัตถุดิบ กระบวนการผลิต ซึ่งก็รวมถึง “เนย” ที่เป็นหัวใจสำคัญของการทำครัวซองท์ ทางร้านจึงได้เลือกเนยชั้นดีจากฝรั่งเศสคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
        ครัวซองท์ ทุกชิ้นของเราทำขึ้นอย่างพิถีพิถันและตั้งใจเพื่อให้รสชาติออกมาดีที่สุด เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า

ลักษณะเด่น “Little Croissant”
        ทางร้านตั้งใจทำ “ครัวซองท์แบบแช่แข็ง” (Frozen croissant) จัดจำหน่ายให้ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และคาเฟ่ และลูกค้าทั่วไปที่ชื่นชอบการทานครัวซองท์ เพื่อที่ท่านจะได้นำสินค้าที่ดีมีคุณภาพเกรดพรีเมียมในสูตรเดียวกับที่ร้านทำจำหน่าย ส่งต่อความอร่อยให้กับลูกค้าหลากหลายกลุ่มได้ลิ้มลองรสชาติครัวซองท์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และชิ้นใหญ่จุใจ ทานได้เต็มอิ่ม
        ทุกรายละเอียดการผลิตทุกขั้นตอนออกมามีคุณภาพ ทั้งรูปลักษณ์ รสชาติ และกลิ่นสัมผัส ลูกค้ามั่นใจในความอร่อยที่เป็นแบบฉบับของทางร้านซึ่งก็คือ ความหอมเนย กรอบนอกนุ่มใน ขนาดใหญ่สุดคุ้ม ราคาไม่แพง และที่สำคัญ “ไม่มีไขมันทรานส์” เพื่อสร้างความโดดเด่นและดึงดูดลูกค้าหลาย ๆ แบบ อีกทั้งยังสามารถนำไปทำครอฟเฟิล (Croffle) อีกหนึ่งเมนูขนมที่กำลังมาแรงในตอนนี้

ลูกค้าร้าน “Little Croissant”
        ปัจจุบันจากการตอบรับลูกค้าร้าน “Little Croissant” นั้นถือได้ว่ามีการสั่งซื้อซ้ำและเป็นไปอย่างต่อเนื่อง สำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ และคาเฟ่ ที่กำลังเปิดใหม่ และกำลังมองหาครัวซองท์ไปจำหน่ายที่ร้าน วันนี้เราขอแนะนำ “Little Croissant” ร้านที่จำหน่ายครัวซองท์แช่แข็งคุณภาพพรีเมียม ที่ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี

การให้บริการ “Little Croissant”
        ทางร้านยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการนำครัวซองท์ไปจำหน่าย อุปกรณ์การทำครัวซองท์ กระบวนการขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการพรูฟแบบธรรมชาติรวมถึงการใช้ตู้พักแป้งแบบมืออาชีพ เทคนิคการอบ อบอย่างไรให้สีครัวซองท์ออกมาสวยงามอร่อยน่ารับประทาน รวมถึงแนะนำวิธีการเก็บรักษา ลูกค้ายังสามารถสั่งผลิตสินค้าในแบรนด์ของลูกค้าเอง (OEM) เพื่อนำไปจำหน่ายสามารถเลือกวัตถุดิบ เนย หลากหลายชนิด หรือเนย AOP ที่ทางร้านมีไว้รองรับมากมาย

ช่องทางนำส่งสินค้า “Little Croissant”
        ทางร้านจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยรถขนส่งควบคุมอุณหภูมิ – 15 องศา ที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลกับคุณภาพการจัดส่ง สินค้าสามารถไปถึงมือได้อย่างปลอดภัย มีคุณภาพ

        **นอกจากครัวซองท์แช่แข็งที่ทางร้านจำหน่ายอยู่แล้วนั้น ทางเรายังเปิดรับออเดอร์สำหรับงานบุญ งานวันเกิด งามสัมมนา และงานสำคัญต่าง ๆ ด้วยนะคะ หากท่านสนใจสามารถติดต่อสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลาตามพิกัดด้านล่าง ทางเรายินดีต้อนรับค่ะ


พิกัดร้าน: 168/2 ถนนบัวนครินทร์ ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
เวลาเปิดให้บริการ: 9.00 น. – 19.00 น.
Tel: 063 326 6164
Facebook: Little Croissant

Facebook : https://www.facebook.com/LittleCroissant6164/