ก้าวสู่ปีที่ 39 บจก.รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็ก ต่อเติมภายนอก และหลังคาโดยเฉพาะ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ

        สำหรับใครที่กำลังตามหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างดี ๆ ที่มีประสบการณ์เพื่อมาต่อเติมบ้าน สำนักงาน หรืออาคารที่ต้องการ ขอแนะนำ “บริษัท รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน จำกัด” บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็กและหลังคา ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำระดับประเทศมากมาย บริษัทเปิดบริการตั้งแต่ปี 2526 จนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วยทีมงานมากประสบการณ์และความสามารถ ฝีมือสูงจำนวน 40 คน ปัจจุบันบริษัทได้ขยายบริการต่อเติมภายนอกครบวงจร พร้อมจะบริการงานของคุณลูกค้าให้ออกมาตามแบบแผนในระยะเวลาที่กำหนด เหมาะกับงบ มีคุณภาพและการดูแลรับประกันหลังการขายฟรีถึง 2 ปี

        พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านและต่อเติม มีทีมวิศวกร สถาปนิก คอยควบคุมดูแล ออกแบบงานให้ถึงหน้างาน ให้คำแนะนำวัสดุที่เหมาะสม ใส่ใจและมุ่งเน้นให้ตอบโจทย์การใช้งานและงบประมาณของลูกค้า มีแบบงาน 3D ให้ดูก่อนเริ่มงานจริง เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพและการันตีว่างานจะออกมาตามแบบ บริษัทเน้นดีไซน์ใหม่ทันสมัย วัสดุพรีเมียม คงทน ในราคาที่สมเหตุสมผล พนักงานทีมติดตั้งได้รับการอบรมและมีประสบการณ์กว่า 10 ปี ไม่ว่าคุณจะอยากได้หลังคาหรือต่อเติมแบบไหน “บริษัท รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน จำกัด” พร้อมจัดให้

        โดย “บริษัท รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน จำกัด” ประกอบด้วยธุรกิจ 4 ประเภทหลัก ดังนี้
• งานโครงสร้างเหล็กทุกชนิด งานหลังคาทุกชนิด
• งานกระจกอะลูมิเนียม ผนังอาคารกระจก ฝ้าฉาบเรียบ ผนังเบาทุกรูปแบบ
• งานต่อเติมและตกแต่งภายนอก เช่น ต่อเติมอะลูมิเนียม, คอมโพสิต, ปรับปรุงพื้นที่เทปูน
• งานโกดังเก็บสินค้าแบบ knockdown

        ด้วยประสบการณ์เฉพาะด้านกว่า 30 ปี เรากล้าการันตีคุณภาพผลงานโดยทีมงานมากฝีมือในแต่ละด้านที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างจริงใจและตรงไปตรงมา มีทีมงานคอยตอบคำถามและดูแลลูกค้า เราพร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพที่สุด วัสดุที่ใช้แข็งแรงได้มาตรฐาน และปลอดภัย เพื่อการใช้สอยให้ได้ประโยชน์สูงสุด ดีไซน์ตรงความต้องการมีความสวยงามและทันสมัย หากท่านสนใจต้องการใช้บริการของบริษัท สามารถติดต่อสอบถามก่อนได้ที่ช่องทางด้านล่าง “บริษัท รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน จำกัด” เรายินดีให้คำปรึกษาอย่างผู้เชี่ยวชาญฟรี


พิกัดสำนักงาน: 99/9 ม.21 ซ.จงศิริ ถ.บางพลีตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
Tel: 02-312-2329,02-173-4407
Line id: @rrsiam (ใส่ @ นำหน้าด้วย)
E-mail: rungruengsiam@hotmail.com
Website: https://www.rungruengsiam.com
Facebook: บจก.รุ่งเรืองสยาม ซูมิคอน - ผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคากว่า 30 ปี

Facebook : https://www.facebook.com/rrsiam/