“ชีวีคลินิก” คลินิกสุขภาพเพศชาย บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อผลลัพธ์ของชีวิตที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจในระยะยาว ด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน

        แพทย์แผนจีนเป็นศาสตร์การแพทย์ที่สามารถรักษาโรคได้อย่างกว้างขวาง ปลอดภัยและมีประสิทธิผลที่ชัดเจนทางคลินิก ได้รับการยอมรับจากองค์การอนามัยโลก (WHO) โดยเฉพาะปัญหาสุขภาพเพศชาย ศาสตร์การแพทย์แผนจีนสามารถดูแลรักษา ป้องกันและฟื้นฟู รวมถึงการวางแผนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพเพศชายในระยะยาว ด้วยหลักสมดุลแบบองค์รวม ต้องมาที่นี่!! “ชีวีคลินิก ฝังเข็มและสมุนไพรจีน”

คุณหมอเฉพาะทางด้านศาสตร์การแพทย์แผนจีน
        แพทย์จีน ธนกร ชาญนุวงค์ หรือคุณหมอบาส แพทย์จีนประจำ “ชีวีคลินิก” คุณหมอมีความชำนาญและมากประสบการณ์ด้านศาสตร์การแพทย์แผนจีน และเป็นคุณหมอเฉพาะทางด้านสุขภาพเพศชาย โดยเน้นการรักษาและจัดการปัญหาของโรคจากต้นเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการส่งเสริมสุขภาพตามศาสตร์การแพทย์แผนจีน เพื่อให้คุณผู้ชายได้มีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ
        คุณหมอบาส จบปริญญาตรีการแพทย์แผนจีนบัณฑิต (เกียรตินิยม) จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และจบปริญญาโท เฉพาะทางด้านระบบทางเดินปัสสาวะและบุรุษเวชทางการแพทย์แผนจีน จากมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงทางด้านการแพทย์แผนจีนติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศจีน อีกทั้งคุณหมอบาสยังจบหลักสูตร Clinical sexology จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นนักเพศวิทยาทางคลินิกอีกด้วย

ปัญหาสำคัญที่ต้องได้รับการดูแลและการวางแผนในระยะยาว
        ปัญหาสุขภาพเพศชายที่พบบ่อย ได้แก่ โรคต่อมลูกหมาก โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาการหลั่งเร็ว ภาวะมีบุตรยาก และภาวะพร่องฮอร์โมน ซึ่งอาการเหล่านี้จะส่งผลต่อสภาพร่างกายและการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงส่งผลต่อสภาพจิตใจของคุณผู้ชาย ทำให้เริ่มขาดความมั่นใจและเกิดเป็นปัญหาอาการอื่นๆตามมาได้อีก
        การรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน จะใช้การฝังเข็มตามจุดต่างๆ บนร่างกาย เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ฟื้นฟูระบบประสาท และปรับสมดุลฮอร์โมนให้ปกติ ร่วมกับการใช้ยาสมุนไพรจีน มีทั้งแบบทานและใช้ภายนอก เพื่อให้เกิดผลการรักษาที่มีประสิทธิผลสูงสุด ซึ่งเป็นวิธีรักษาด้วยธรรมชาติบำบัดและมีความปลอดภัย
        สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมีปัญหาต้องการดูแลรักษาสุขภาพทางเพศด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนกับคุณหมอที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการรักษาโรคเฉพาะทางสุขภาพเพศชาย สามารถมาปรึกษาได้ที่ “ชีวีคลินิก ฝังเข็มและสมุนไพรจีน”
        ทางคลินิกได้รับใบอนุญาตเลขที่ 11109000163 ใบประกอบกิจการสถานพยาบาลและใบอนุญาตเลขที่ พจ.620 ใบประกอบวิชาชีพ/ใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีนจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ความมั่นใจ ปลอดภัยในการให้บริการลูกค้าทุกท่าน พร้อมมาตรการเข้มข้นในการดูแลป้องกัน Covid-19 ที่ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ทำนัดปรึกษาคุณหมอได้ทุกวันที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้
ชีวีคลินิก ฝังเข็มและสมุนไพรจีน
โครงการ Primary House รามคำแหง 2 42/26 ม.14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันอังคาร - ศุกร์ เวลา 12:00 น. - 19:00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10:00-19:00 (ปิดทุกวันจันทร์)
เบอร์โทร : 065-245-1454 หรือ 095-242-6269
ไลน์แอด : @chiwiclinic
Facebook: ชีวีคลินิก ฝังเข็มและสมุนไพรจีน
แผนที่ Google map : https://g.page/chiwiclinic?share

Facebook : https://www.facebook.com/Chiwiclinic