หมูสะเต๊ะแฮปปี้ร้านเด็ด ธุรกิจแฟรนไชส์ Street food ใหม่มาแรง

หมูสะเต๊ะเป็นหนึ่งในอาหาร Street food ยอดนิยมของไทย เมื่อพูดถึงเมนูปิ้งย่างแล้วหมูสะเต๊ะย่อมมาเป็นอันดับหนึ่งและเป็นเมนูในดวงใจของใครหลาย ๆ คน หมูสะเต๊ะสามารถทานเป็นมื้อหลักหรืออาจทานเป็นอาหารกินเล่นก็ได้ ไม่ว่าจะทานเป็นมื้อเช้ารองท้อง มื้อเที่ยงที่อิ่มกำลังดี หรือทานเป็นมื้อเย็นแบบจุก ๆ ก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน

หมูสะเต๊ะแฮปปี้ เป็นอีกหนึ่งร้านหมูสะเต๊ะรสเด็ด เป็นร้าน Street food ที่มาแรงมาก ๆ ในช่วงเวลานี้ ได้รับคะแนน Google รีวิวมากถึง 4.7 คะแนน จากหมูสะเต๊ะสูตรลับที่ทำกินกันในกลุ่มเพื่อน ขยายเป็นร้านเล็ก ๆ ในหมู่บ้าน ด้วยเนื้อหมูชั้นดีหมักด้วยเครื่องปรุงสูตรเด็ด อัดแน่นด้วยเครื่องเทศหลากชนิด จึงได้หมูสะเต๊ะที่หอมมาก เสียบไม้ย่างกันร้อน ๆ ส่งกลิ่นยั่วน้ำลาย ไม้ใหญ่เต็มคำ กินกับน้ำจิ้มรสเด็ดตัดความมันด้วยอาจาด และทานคู่กับขนมปังปิ้งร้อน ๆ ก็อร่อยลงตัวเข้ากันแบบฟิน ๆ ที่เรียกได้ว่าร้อยไม้ไม่เคยพอ จากกระแสการตอบรับมาแรงเกินคาดลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างไม่ขาดสาย จึงได้ขยายไปสู่ร้านที่ขายหมูสะเต๊ะอย่างเต็มตัวเพิ่มอีกสองสาขา แต่ร้านหมูสะเต๊ะแฮปปี้ ไม่ได้มีของเด็ดเพียงแค่หมูสะเต๊ะเท่านั้นเพราะมีอีกหลากหลายเมนูให้อิ่มอร่อยกันไม่ว่าจะเป็น ก๋วยจั๊บญวน ของว่าง และเครื่องดื่ม ที่ต้องขอบอกว่าอร่อยมาก สำหรับท่านที่อยากลองความอร่อยรสเด็ดของหมูสะเต๊ะแฮปปี้เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-20.00 น. สามารถไปลองความอร่อยกันได้แล้วที่

สาขา 1 ตั้งอยู่ 88/9 ซ.บางนาการ์เด้นท์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10570 และ

สาขา 2 ตั้งอยู่ 459/2 หมู่ 1 (ตลาดใหม่หลังเซเว่น) ซ.ปรียา ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

เมนูหมูสะเต๊ะราคาหน้าร้าน
S 10 ไม้ 60 บาท
M 15 ไม้ 90 บาท
L 20 ไม้ 120 บาท
พิเศษสำหรับการซื้อไซซ์ L ได้สิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มภายในร้าน 50% จากราคาปกติ

ด้วยกระแสการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีทำให้ ร้านหมูสะเต๊ะแฮปปี้กำลังขยายเพิ่มให้ได้เป็น 10 สาขาภายในกลางปีนี้เพื่อให้ทุกคนสามารถลิ้มลองความอร่อยได้จากสาขาใกล้บ้าน ส่วนผู้ที่สนใจ Street food ธุรกิจแฟรนไชส์หมูสะเต๊ะแฮปปี้สามารถสอบถามข้อมูลจากทางร้านได้โดยตรง

Facebook: HappyFinFoods

Facebook : https://www.facebook.com/HappyFinFoods/