ขอแนะนำ“PAT-MED” COMFY scrubs ใหม่ซีรีส์ Let’s have some fun ที่ส่งเสริมการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้ ใส่สวย ดูดี มาตรฐานสากล ราคาไม่แพง

ชุด “scrubs” หรือชุดยูนิฟอร์มสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ สะท้อนเอกลักษณ์ของมืออาชีพ ช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโรคต่างๆ ไปยังผู้ป่วยหรือผู้ใช้บริการ รวมถึงเพื่อนร่วมงานและครอบครัวอีกด้วย โดยเฉพาะยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รุนแรงอย่างต่อเนื่อง ความสำคัญของชุด “scrubs” จึงจำเป็นอย่างมาก แต่ส่วนใหญ่ชุดที่ผลิตและออกแบบในไทย มีขนาด ไม่กระชับสัดส่วน ระบายอากาศได้ไม่ดี มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ยับง่าย ทำให้บรรยากาศการทำงานน่าเบื่อ ไม่ผ่อนคลาย ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือและไม่เอื้ออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของทีมบุคลากรทางการแพทย์

“PAT-MED” โดย “บริษัท พรูเด็นเชียล แอมพรี (ไทยแลนด์) จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เรามุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาสินค้าเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ใช้สินค้าดี มีคุณภาพดีเทียบเท่าคุณภาพของต่างประเทศ มาตรฐานเกินราคา เราได้ผลิตและออกแบบชุด scrubs รุ่นใหม่ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ให้เข้ากับ life-style ของคุณหมอในยุคปัจจุบัน ที่คุณหมอจะ “work hard play hard” ทำงานจริงจัง รักการ ท่องเที่ยว ออกกำลังกาย ใช้ social media เพื่อจุดมุ่งหมายที่จะส่งเสริมบุคลิกภาพและความทันสมัยของบุคลากรทางการแพทย์ในการทำงานทุกวันเป็นมืออาชีพ ดูดีกับชุดทำงานที่ใส่สวยๆ สบาย สนุกไปกับการทำงานมีความมั่นใจ ดูแลง่ายสะดวกและปลอดภัยทุกครั้งในขณะปฏิบัติงาน

ชุด “COMFY scrubs” ในซีรีส์ Let’s have some fun 2.0 ผลิตโดยใช้ technology ล่าสุด เพื่อให้ได้ผ้าเหมาะสมกับการใช้งานที่สุด เพราะเนื้อผ้าซักทำความสะอาดง่าย แห้งไว ไม่ต้องรีด ซักตอนเย็นเช้าก็ใส่ได้เลย เพิ่มคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค จึงทำลดการกลิ่นไม่พึงประสงค์จากชุดทำงานเป็นเวลาหลายชั่วโมง และได้มีการทดลองใช้งานจากคุณหมอทั่วประเทศก่อนนำมาผลิตเพื่อจำหน่าย เพื่อให้ได้ชุดที่เหมาะกับคุณหมอจริงๆ

จุดเด่นของชุด Scrubs “COMFY scrubs” รุ่น Let’s have some fun 2.0
• light weight : เนื้อผ้าบางเบาสามารถยืดหยุ่นได้ สวมใส่สบายกระชับ
• anti-bacteria : มีคุณสมบัติของสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากการย่อยสลายของเชื้อแบคทีเรียของเหงื่อที่อยู่บนร่างกายผู้สวมใส่
• quick dry : ผ้าซึมเหงื่อได้ดีแห้งไว สวมใส่เย็นสบาย
• stretchable / wrinkle-free : เนื้อผ้าสามารถยืดหยุ่นได้ตามอิริยาบทของผู้สวมใส่ ยับยาก
• wash & wear / IRON-free : หลังการซัก ผ้าแห้งเร็วว่าเนื้อผ้าผสมผ้าฝ้ายถึง 4 เท่า ไม่จำเป็นต้องรีด ประหยัดพลังงาน
• มีกระเป๋าและช่องเก็บของอย่างเกินพอตามสไตล์ของ PAT-MED scrubs

หากสนใจชุด scrubs คุณภาพดีเทียบเท่ามาตรฐานอเมริกา ในราคาย่อมเยาจากโรงงาน หรือสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทางด้านการแพทย์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อ “PAT-MED” ได้ที่

บริษัท พรูเด็นเชียล แอมพรี (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
90/94 หมู่ 15 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09:00-18:00 / เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 081-834-2143
อีเมล : utharn@pat-cleanroom.com
เว็บไซต์ : https://patcleanroom.bentoweb.com/th
Facebook page: https://www.facebook.com/patmedthailand
Instagram: https://www.instagram.com/patmedthailand/
Line ID: @patmedthailand
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/bdmUfe6fHQKNHnXdA

Facebook : https://www.facebook.com/patmedthailand Instagram : https://www.instagram.com/patmedthailand