ขนมจีบซาลาเปาไทเฮา ที่สุดของความอร่อยนุ่มละมุน ร้านเด็ดประจำบางบ่อ สมุทรปราการ

ร้านเด็ดประจำอำเภอบางบ่อ ร้านขนมจีบซาลาเปาไทเฮา พร้อมส่งความอร่อยให้พี่น้องชาวไทยได้ลิ้มรสความอร่อยแล้ววันนี้ ไม่ต้องมาถึงสมุทรปราการ ก็กินขนมจีบซาลาเปาสูตรเด็ดเจ้าเก่าได้ถึงหน้าบ้าน เพราะทางร้านมีพร้อมส่งต่างจังหวัดให้แล้ว


ร้านขนมจีบซาลาเปาไทเฮา พร้อมส่งต่อความอร่อยของขนมจีบ และซาลาเปาที่หอมกรุ่น แป้งนุ่ม ละมุนลิ้น ให้ได้ลองแล้ว ยิ่งเมนูเด็ดที่สาวกคนรักขนมจีบจะต้องชอบ คือขนมจีบไส้หมูห่อเกี๊ยว ที่ยัดไส้เต็มคำให้แบบล้นๆ แป้งนุ่ม ไม่สาก ที่สำคัญทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวเขียว เกี๊ยวเหลือง หรือจะเป็นแบบห่อสาหร่ายญี่ปุ่นก็มีให้ครบ รสชาติดี แบบต้นตำหรับไทเฮา ใครยังไม่เคยรู้ความอร่อย ต้องมาลอง


บอกเลยว่าใครอยู่ไกล ไม่ต้องบินมาไกลถึงบางบ่อ สมุทรปราการ ก็รับความอร่อยของขนมจีบซาลาเปาสูตรต้นตำหรับแบบไทเฮาได้ เพราะทางร้านมีจัดส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัดด้วยห้องเย็นได้ด้วยนะ บอกเลยว่าอร่อย ไส้เต็มคำ เวฟเมื่อไหร่ก็ยังหอมกรุ่น รสชาติไม่ต่างกับมาทานที่หน้าร้านเลย


จะบอกว่าราคาน่ารักมาก เหมาะแก่การซื้อตุนไว้ที่สุด หิวเมื่อไหร่ ก็แค่หยิบมาอุ่นได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกไปหาทานนอกบ้านให้เหนื่อย โดยร้านขนมจีบซาลาเปาไทเฮา พร้อมจัดส่งขนมจีบซาลาเปา หลากหลายรสชาติ ดังนี้


ขนมจีบเขียวเหลือง แพคละ 50 ลูก ราคาเพียง 115 บาท
ขนมจีบห่อสาหร่าย แพคละ 50 ลูก ราคาเพียง 115 บาท
ซาลาเปา แพคละ 9 ลูก ราคาเพียง 100 บาท โดยมีไส้ให้เลือกถึง 4 รสชาติ คือหมูสับ, หมูแดง, ถั่วดำ และครีม


ราคาปังขนาดนี้ อดใจไม่ซื้อมาเก็บความอร่อยที่บ้านได้ยังไงไหว ทางร้านมีบริการให้ทั้งขายปลีกและขายส่ง เพิ่มเติมคือแถมน้ำจิ้มสูตรเด็ดในแบบเฉพาะของไทเฮาให้ด้วยนะ ลองแล้วรับรองติดใจ ให้ทุกมื้ออิ่มอร่อยด้วยขนมจีบและซาลาเปา จากไทเฮาดูสิ รับรองว่าอิ่ม อยู่ท้อง ที่สำคัญรสชาติเจ้านี้เขาเด็ด ยืนหนึ่งมาก รับประกันด้วยยอดขายคิวแน่น จะไส้หวาน ไส้เค็ม ไทเฮาเอาอยู่หมัด อย่าพลาดที่จะมาลอง รับประกันความคุณภาพ และความอร่อย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ข้อมูลร้าน
ที่อยู่ : 210/111 หน้าหมู่บ้านเทพารักษ์ 4 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560
เวลาเปิดให้บริการ : 07.00 -18.00 น.
เบอร์โทร: 087 827 7387, 088 961 3563
Facebook : ร้านขนมจีบ ซาลาเปา ไทเฮา
Line : @taihao

Facebook : https://www.facebook.com/taihaodimsum