อย่าเชื่อ!! ถุงมือไนไตรล์ฆ่าเชื้อโควิดได้

การสวมถุงมือตามร้านอาหาร ธนาคาร ซุปเปอร์มาร์เก็ด และสถานบริการต่างๆ เพื่อป้องการการติดเชื้อโควิดเพิ่มมากขึ้น ทว่าการสวมถุงมือเป็นเพียงการป้องกันผู้สวมใส่จากเชื้อโรค และลดผลข้างเคียงของการล้างมือบ่อยๆ เช่น มือแห้ง มือแตกเป็นแผล หรือแผลน้ำยาล้างมือ แต่ไม่สามารถป้องกันผู้อื่นได้ และอาจจะเพิ่มความเสี่ยงการแพร่กระจายเชื้อโควิดจากการสัมผัสมากขึ้น เพราะผู้สวมใส่ถุงมือจะล้างมือหลังสวมถุงมือลดลง และใส่ถุงมือต่อเนื่องเป็นเวลานาน เกิดการสะสมของเชื้อโรค และสิ่งสกปรก เมื่อหยิบจับอาหาร ธนบัตร บัตรเครดิต หรือสิ่งของทั่วไป ส่งต่อให้ผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย

ปัญหานี้จะจบไปด้วย เซฟชัวร์ ถุงมือไนไตรล์ฆ่าเชื้อโควิด ถุงมือทำความสะอาดตัวเองได้ เพียงแค่โดนแสงไฟก็สามารถฆ่าเชื้อโควิด-19 และลดการแพร่เชื้อจากการสัมผัสได้อย่างมืประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมการฆ่าเชื้อโรค ที่เรียกว่า “โฟโต้คาทาลิสท์” (Photocatalyst) เทคโนโลยีที่ใช้แสงไฟเป็นตัวกระตุ้นสีพิเศษที่เคลือบเฉพาะถุงมือเซฟชัวร์ เกิดปฏิกิริยาสร้างออกซิเจนอนุมูลอิสระ (Oxygen Free Radical) ที่สามารถกำจัดเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้ มีผลรับรองจากมหาวิทยาลัยมหิดล โดยสีที่เคลือบและสารอนุมูลอิสระนี้ปลอดภัยกับคน สัตว์ สิ่งของ อาหาร และสิ่งแวดล้อม มีผลรับรองจากประเทศญี่ปุ่น

จะดีกว่าไหมถ้าถุงมือที่เราใส่นอกจากจะป้องกันตัวเราเองแล้วยังป้องกันผู้อื่น ลดการติดเชื้อจากการสัมผัสได้ด้วย และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แม้จะมีถุงมือฆ่าเชื้อโรคแล้วก็ควรมั่นล้างมือทุกครั้งทั้งก่อนและหลังใส่ถุงมือ

เซฟชัวร์ ถุงมือไนไตรล์ รุ่นกำจัดเชื้อโรค ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด

อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะได้ลอง

สนใจข้อมูลติดต่อ บริษัท โฮลีสเมดิแคร์ จำกัด
Call Center: 065 490 9095
Website: www.holismedicare.com
Email: holis.medicare@gmail.com
Line: @holismedicare

Facebook : https://www.facebook.com/holismedicare/