ย้อนวัย 10 ปี สัมผัสได้ใน 3 วัน “ไม่ใช่แค่หน้า แต่...ทั้งตัว”

อยากสวย ผิวพรรณดี ไม่มีเวลา ต้องตัวนี้เลย ICAI EVE (ไอ-ซา-อิ-อีฟ)

สวยง่าย “แค่กิน” ให้ผลไม่แพ้ครีมบำรุงผิวตัวไหนๆ ย้อนวัยลงลึกถึงระดับเซลล์ ให้คุณสัมผัสได้ภายใน 3 วัน ผ่านผิวพรรณที่นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น อย่างชัดเจน สัญญาณแห่งการชะลอความแก่ คงความอ่อนเยาว์ ที่คุณและทุกคนตามหา

ในแต่ละวัน คุณต้องเจอสภาพแวดล้อมหนักๆ มลภาวะพังๆ ความเครียดต่างๆ และการพักผ่อนที่ไร้คุณภาพซ้ำๆ ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จนผิวย่ำแย่ เซลล์ความสวยไม่ทำงาน ฮอร์โมนความเด็กไม่ขยัน แท็คทีมขยี้ความอ่อนเยาว์ของคุณให้แหลกลาญจนเกินเยียวยา

ครีมบำรุงผิวที่ว่าดี ว่าแน่ มีหลายตัว แต่..ไม่มีเวลาจะทาซะงั้น! หากปล่อยไว้เช่นนี้ คุณอาจต้องสูญเสียผิวเด็กของคุณไปตลอดกาล เรารู้กันอยู่แล้วว่า ถ้าปล่อยให้ผิวพัง แก้ไขยากแค่ไหน

นี่คือเรื่องใหญ่สำหรับคุณเลยใช่ไหมคะ ?

วันนี้... เอาเวลาทาผิวของคุณไปผ่อนคลายกับสิ่งที่คุณชอบ ปล่อยให้ ICAI EVE ดูแลความสวยขีดสุดให้คุณเอง!!! ที่สุดแห่งอาหารผิวเกรดพรีเมี่ยม ด้วยส่วนผสมหลัก อาซาอิเบอร์รี่ ผลไม้ลึกลับระดับตำนานจากป่าอเมซอน ผลไม้หน้าเด็กที่ถูกยกย่องให้เป็น Super Fruit And Super food ผสมผสานกับสารอาหารระดับพรีเมี่ยมที่ทั่วโลกยอมรับ รวมกันถึง 23 ชนิด!!!

ICAI EVE ความลับธรรมชาติ 23 ชนิด เพื่อผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบนานเท่านาน ผ่านการวิจัย ทดสอบ ทดลองมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวพรรณ ชัดเจน!!!

วีธีกินก็แสนสะดวกสบาย ไม่ต้องพกติดตัวหรือคอยเตือนตัวเองให้วุ่นวาย แค่ตื่นนอนตอนเช้า 1 แคปซูล และก่อนนอน 1 แคปซูล เพื่อ Boot ความสวยของคุณให้ถึงขีดสุด พอออร่าจัด ๆ แล้ว เปลี่ยนมาทานวันล่ะ 1 แคปซูลก็เพียงพอ เพื่อให้รักษาระดับความอ่อนเยาว์เอาไว้ หรือจะทานวันเว้นวัน ก็ยังได้

ชะลอความแก่ ย้อนวัยให้หน้าเด็ก หน้าเด้ง โกงอายุ ผิวพรรณเปล่งประกายออร่าพุ่ง ได้แล้ววันนี้กับ “ICAI EVE ง่ายๆ แค่กิน”

สนใจสั่งซื้อ ดูรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซด์ : www.icai.in.th
Call Center: 061-440-8689, 061-440-8690
Facebook page: https://www.facebook.com/icai.in.th
Line ID: @icai
ทุกช่องทางเปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เลขที่ใบอนุญาต :13-2-03555-5-0043

Facebook : https://m.facebook.com/icai.in.th?zero_e=3&zero_et=1633607322&_rdc=2&_rdr