“Malila Clinic” คลินิกศูนย์ความงามครบวงจร เพื่อสรรสร้างตัวคุณที่ดีที่สุด

       ประตูด่านแรกของร่างกายที่คนภายนอกจะสามารถมองเข้ามาได้ นั่นก็คือ ใบหน้า ซึ่งการมีใบหน้าที่ดูดีอาจช่วยส่งเสริมให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามา อีกทั้งเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจที่จะทำสิ่งต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนมีจุดเด่นและจุดด้อยของใบหน้าที่ต่างกัน การปรับรูปหน้าจึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณมีใบหน้าที่ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การแก้ไขจุดพกพร่อง หรือเสริมองค์ประกอบของใบหน้าให้โดดเด่นน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

       “Malila Clinic” สถาบันเสริมความงาม ที่ให้บริการและให้คำปรึกษาทางด้านการปรับรูปหน้า พร้อมการบริการระดับพรีเมียม มาพร้อมการตกแต่งร้านที่โดดเด่นทันสมัย ที่สำคัญทาง Malila Clinic ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับหนึ่ง คัดสรรผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดยทางทีมแพทย์จะให้คำปรึกษาและวิเคราะห์ใบหน้าแบบเคสต่อเคส เพื่อออกแบบและแก้ไขให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคนมากที่สุด

       Malila Clinic เราได้รับความนิยมและมีความโดดเด่นมากในการปรับรูปหน้า ด้วยเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ปาก เติมเต็มร่องลึก ยกกระชับ ปรับรูปหน้า คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า หมดปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย ดูละมุน มีมิติชวนให้หลงใหล นอกจากนี้ก็มีบริการปรับรูปหน้าด้วยวิธีการอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม HIFU ที่นี่ให้บริการแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าสร้างสรรค์ความสวยครบจบในที่เดียว มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะเต็มไปด้วยความประทับใจ

       ติดตามโปรโมชั่นดีๆ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมแจกโปรแกรมทำสวยได้ทางหน้าเพจ Facebook : Malila Clinic เพื่อสรรสร้างความสวยที่ดีที่สุด

ปรึกษาฟรี จองคิว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : Malila Clinic
Line ID : malilabeauty (มี@นำหน้า)
Location : โครงการ Apple Loft  333 หมู่5 ถนน หนามแดง-บางพลี ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
เบอร์ติดต่อ : 082-6631219, 096-9819191

(เลขที่ใบอนุญาต : 11101005564)

Facebook : https://www.facebook.com/malilaClinic