Hoover Jet เครื่องดูดฝุ่นไร้สายทำความสะอาดตัวเองได้ แล้วคุณจะรัก Hoover Jet

คุณคะ มาทำความสะอาดบ้านที่รักของเราเองกันเถอะ...แต่ กวาดเท่าไรก็ไม่สะอาด ฝุ่นเบา กวาดยากมาก ยิ่งกวาด ยิ่งฟุ้ง บางทีกวาดไปกวาดมา ดอกไม้กวาดหลุดใส่ด้วย อย่าได้พูดถึงบ้านที่มีเด็กวัยกำลังซน การกวาดบ้านลดฝุ่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด กวาดเสร็จก็ต้องถู การซักผ้าถูบ้านไม่ง่ายนะเอาสิ เพราะบิดไม่ดีก็ไม่แห้งถูบ้านก็แฉะเชียว บิดแห้งก็เจ็บมือ ว่าไปนั่น ต่อให้ใช้ถังปั่นแห้ง แต่เชื่อเถอะ ผ้าก็ซักยาก ถึงจะซักไหว แต่การถูบ้านซ้ำๆ น้ำดำเปลี่ยนน้ำบ่อยอีก เหอๆ...นี่แค่คิดนะ ยังไม่ได้ทำจริง...เหนื่อยแทนเลย เชื่อเถอะ คุณไม่ได้เจอปัญหานี้คนเดียว...

ปัญหาข้างบนจะหมดไป เมื่อพบกับ Hoover Jet เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย สุดพิเศษที่มาตอบโจทย์การใช้งานของคุณแบบ 3 in 1 เลย พ่อบ้านแม่บ้านทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ก็จะหลงรัก Hoover ที่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มาพร้อมครบครันกับความต้องการ ทั้งดูดฝุ่น ดูดแห้ง หรือ ดูดเปียก ดูดน้ำ ได้ แม้กระทั่งเศษอาหาร เปียกๆ ก็ไม่เป็นปัญหา หลังดูดฝุ่นเสร็จ ฟังก์ชั่นการถูบ้านก็มาจ้า...ดูดแห้ง ดูดเปียก ถูเสร็จในตัว พร้อมกับพ่นน้ำยาถูพื้นได้อีกในตัว...

ใครว่าหมดจบแค่นี้ Hoover Jet ดีกว่านั้น เพราะหลังที่เราทำความสะอาดบ้าน เราก็ต้องมาทำความตัวเครื่องดูดฝุ่นใช่ไหมคะ แล้วทุกคนก็จะบอกว่า เบื่อตรงนี้ แต่ Hoover Jet ทำให้การทำความสะอาดเครื่องฝุ่นกลายเป็นเรื่องสบาย ง่ายๆ ไม่ต้องเลอะเทอะมาก เพียง ใส่น้ำ ที่กล่องทำความสะอาดที่มาพร้อมกันในชุด แล้วกดปุ่มให้เครื่องทำความสะอาดตัวเองได้เลย ง่ายแสนง่าย เหมาะกับ แม่บ้าน พ่อบ้านยุคใหม่ ไร้รอยขีดข่วนต่อผิว แต่บ้านสะอาดได้ดังใจ

Hoover Jet มีใบรับประกันหลังการขายตัวเครื่อง 1 ปี แบตเตอรี่รับประกัน 2 ปี สบายใจหายห่วง เพราะ Hoover ไม่ใช่ยี่ห้อ No Name หรือ ไร้ชื่อมาก่อน แต่เป็นแบรนด์ที่มีมายาวนานจากประเทศสหรัฐอเมริกามากว่า 100 ปี และที่สำคัญ ศูนย์บริการก็มีให้ ศูนย์บริการสินค้าหลังการขาย อยู่ที่ สามย่าน ซ.จุฬา 48 นอกจากนี้ยังพบสินค้าตัวจริง และ พร้อมทดสอบสินค้า ได้ที่ Life สาขา Central World, Paragon, Central East Ville, Icon Siam, central แจ้งวัฒนะ แล้วก็สาขา ตจว. ที่ Central ภูเก็ต, Central อุดรธานี, Central พัทยา บีช และ Central ระยอง พบกันได้สะดวกสบายทุกสาขา

Hoover Jet แบรนด์ดีที่คุณจับจอง พบกับ Hoover Jet ได้ที่
https://s.lazada.co.th/s.VdVYc
https://shopee.co.th/hooverthailand?smtt=0.0.9
เลือกได้เลย Hoover Thailand shop ซึ่งเป็น Official shop ปลอดภัยไว้ใจได้ ได้ของแท้ ส่งถึงบ้าน
หรือเข้าดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.allaboutbotstore.com/
https://www.facebook.com/allaboutbot.th/

Facebook : https://www.facebook.com/allaboutbot.th/