จัดการร้านค้าอย่างไรให้ได้ผล...POSONE ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

POSONE เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านซอฟท์แวร์และอุปกรณ์การคิดเงินและการจัดการสต็อกในร้านค้า หรือที่เรียกกันว่าโพสต์ ออฟ เซลล์ - Post of Sales (พีโอเอส-POS) ซึ่งจะช่วยให้การบริหารจัดการร้านค้า ร้านอาหารของท่านสามารถทำงานได้อย่างสะดวก คล่องแคล่ว เพราะสามารถเชื่อมได้กับทุกอุปกรณ์เช่น ยิงบาร์โค้ด, ปรินท์ใบเสร็จ, ลิ้นชักเก็บเงิน, เครื่องรูดบัตร เป็นต้น นอกจากนี้ร้านค้าทั่วไปที่มีพื้นที่จำกัดในการใช้งาน ทางเราโพสวันก็มีอุปกรณ์ที่รองรับขนาดพื้นที่ที่จำกัด เล็ก คล่องใช้งานได้ดี เหมาะกับร้านค้าที่เป็นลักษณะบูธ หรือ Kiosk ได้อย่างลงตัว

สิ่งที่สงสัยกันคือ แล้วจะต่างอย่างไรกับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ในปัจจุบันล่ะ

ต่างแน่นอนเลย...เพราะคอมพิวเตอร์ถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานแค่ชั่วขณะ ไม่ได้รองรับการทำงานที่อยู่ในพื้นที่ที่มีความร้อนหรืออบ การระบายอากาศที่ดี เย็น เป็นปัจจัยสำคัญต่อคอมพิวเตอร์มาก ซึ่งร้านค้าหรือร้านอาหาร บางครั้งมีการทำงานในพื้นที่จำกัด จำเป็นต้องอยู่ในพื้นที่ที่ระบบการถ่ายเทความร้อนไม่สะดวก และจะเรื่องฝุ่นควันจากร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือ ความร้อนที่จะต้องอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ทำให้เกิดปัญหาระหว่างการใช้งานได้ง่าย ไม่เหมาะกับร้านค้าหรือร้านอาหาร โดยเฉพาะตามบูธ หรือ Kiosk ต่าง ๆ

นี่คือสิ่งที่ POSONE อยู่กับปัญหาเหล่านี้มาโดยตลอดจนทราบดีว่า ร้านค้า หรือ บูธ Kiosk ต่าง ๆ ต้องการการให้บริการแบบไหน เชื่อใจเราได้ด้วยประสบการณ์ตรงด้านการติดตั้งระบบทั้งซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ ซึ่งระบบเครื่อง POS ของเรามีให้บริการ ไม่ว่าจะร้านเล็ก เรามี POSBOX รองรับ ร้านใหญ่ เรามีโซลูชั่น POSONE รองรับ หรือจะร้านเคลื่อนที่ เราปรับได้เพื่อคุณ เพราะระบบและอุปกรณ์ของเราเชื่อมต่อได้หลากหลายยี่ห้อ ของเดิมหากเชื่อมต่อได้ใช้ของเดิมเชื่อมต่อได้ เรามีทางออกให้คุณเสมอ ที่สำคัญไว้ใจได้...ทุกเครื่องได้การรับรองแบบตรวจสอบ, ประทับตราและออกเอกสารแบบเครื่องต่อเครื่องจากกองชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

อย่ารอช้าเพราะยิ่งต้องเข้าสู่ระบบออนไลน์มากขึ้นเท่าไร ระบบการคำนวนและระบบสต็อกของในร้านของคุณต้องแม่นยำมากขึ้นเท่านั้น สนใจติดต่อเรา
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/POSONESHOP/
https://www.posoneshop.com/
เบอร์ติดต่อ 0844446074
Line ID: posoneshop

Facebook : https://www.facebook.com/POSONESHOP/