อยากได้บ้านในฝัน ให้เราช่วยสานฝันด้วย ไพลินอินทีเรีย ครบเครื่องเรื่องตกแต่งบ้าน สวย ครบหมด จบในที่เดียว

ไม่ว่าใครก็อยากมีบ้านสวยๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา แต่การที่เราจะไว้วางใจเรื่องบ้านไว้ให้ใครมาดูแลก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เช่น กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี? กลัวว่าจะคิดราคาแพงเกินควร? หรือใช้ของไม่ได้มาตรฐาน? หรือกลัวว่าช่างไม่มีฝีมือ? เรามีอีกหนึ่งบริษัทที่ตอบโจทย์ทุกเครื่องเรื่องแต่งบ้านอย่างเเน่นอน ตั้งแต่ออกแบบจนไปถึงก่อสร้าง และต่อเติมรีโนเวทบ้านของคุณให้สวยงาม น่าอยู่ รับประกันว่าเราพร้อมดูแลทุกรายละเอียดเลยทีเดียว ดีขนาดนี้ต้องห้ามพลาด!!

บางคนอาจจะรู้จักกันดีว่า "ไพลินอินทีเรีย" เด่นในเรื่องของการออกแบบ ตกแต่งภายใน แต่!! บางคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตามาบ้าง แต่ก็ยังไม่รู้จักหรือเข้าถึงอะไรมากมาย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้รู้จักถึงความพิเศษของไพลินอินทีเรียกันเลย เริ่มแรกบริษัท ไพลินอินทีเรีย เป็นบริษัทที่รับออกแบบ และรับตกแต่งบ้าน คอนโด หรือที่อยู่อาศัยต่างๆ จนรวมไปถึงร้านค้า คลินิก ร้านอาหาร โดยสิ่งที่ทำให้ไพลินอินทีเรียของเรามีความพิเศษกว่าเจ้าอื่น คือ บริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด และมีผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ แถมยังมีนักออกแบบมืออาชีพที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ที่จะมาดูแลเเละคุมงานตลอด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาตรงตามแบบความต้องการของลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งเรายังมีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เอง ทั้งนี้บริษัทได้นำเข้าสินค้ากระเบื้องยาง พื้นลามิเนต ผ้าม่าน กระจกบลูทูธ เพื่อลดต้นทุนโครงการตามคอนเซปต์ บริการดีประทับใจ ในราคาสุดคุ้ม

เพราะบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย เราจึงต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล เราได้มีการรังสรรค์และจัดสรรพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะแต่ละคนมีมุมโปรดไม่เหมือนกัน เช่น มุมทำงานของคุณพ่อ มุมห้องครัวของคุณเเม่ หรือมุมห้องนั่งเล่นของเด็กๆ ไพลินอินทีเรีย สามารถสานฝันความต้องการของคุณได้ เพื่อให้ได้บ้านที่สวยงาม สะดวกสบาย และคุ้มค่าน่าอยู่เพื่อลูกค้าทุกท่าน

เลือกแบบที่ใช่ ทุกสไตล์ที่ชอบ ต้อง "ไพลินอินทีเรีย" ไม่ว่าจะงบน้อยงบมากสามารถสอบถามและปรึกษาเราได้ ไม่ว่าต้องการสไตล์ไหน เพียงแค่บอก เราก็พร้อมจะเนรมิตบ้านให้สวยงามตามความฝันของคุณ สวยจบงบไม่บานปลาย แถมมีบริการรับออกแบบ 3D และรับประเมินราคาเบื้องต้นฟรี!! สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรืออยากได้คำปรึกษาก็สามารถติดต่อตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

_________________________________________

Faecbook : Phailin interior design รับออกเเบบตกแต่งภายใน
Line : inrteriorphail / http://nav.cx/33xXWvI
Email : phailininterior111@hotmail.com
Location : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไพลิน อินทีเรีย ที่อยู่ 99/26 หมู่ 16 ถ.ศรีนครินทร์ (ศรีด่าน22) ซ.พัฒนาชุมชน 12 ต.บางเเก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540
แผนกจัดซื้อ : 0969297976
เบอร์ออฟฟิศ : 021755801
คุณปูน : 085-676-3637
Line : Spoon111
คุณทัช : 096-889-9090
Line : interiorphail

Facebook : https://www.facebook.com/InteriorPhailin/posts/334978886625700