LAVIEYA ลาวียา คอสมาแคร์ ฟื้นฟูผิวเสียสู่ผิวสวยกระจ่างใส ที่ได้ผลิตและวิจัยจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

        จากการศึกษาและวิจัยโดยคณะเภสัชศาสตร์ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ที่ได้ให้ความสนใจเรื่องของผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ช่วยบำรุงผิวหน้าเเละผิวกายให้นุ่ม ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนดูกระจ่างใสสุขภาพดี ทางคณะได้คิดค้นสูตรวิจัย เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพผิวและไม่ทำร้ายผิว แต่จะต้องทำให้ผลลัพธ์ดูดีขึ้น ทางทีมงานจึงได้มีการทดลอง ทดสอบก่อนที่จะนำออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยได้มาตรฐานก่อนจะถูกนำส่งถึงมือผู้ใช้งานจริง

        ลาวียาคอสมาแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและกาย ปราศจากสารพาราเบน เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เราจึงมุ่งมั่นคินค้นและใส่ใจเริ่มต้นการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพดีไม่แพ้ของนำเข้า เพื่อให้ส่งเสริมให้คนไทยสนับสนุนใช้ของไทย ที่เราสามารถผลิตเองได้ การดูแลผิวหน้าให้ดูดีอยู่เสมอก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และหลายๆคนที่ต้องออกไปเผชิญกับฝุ่นและมลละภาวะมากมายในช่วงนี้ โดยรับประกันได้เลยว่า สินค้าของเราเป็นสินค้าดีมีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้แน่นอน! ไม่เพียงเท่านั้นสินค้าของเราเป็นสินค้าที่มีราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่ดีในการเลือกปฎิบัติดูแลตนเองได้มากขึ้นอีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์หลักๆของเรานั้นจะมี WHITENING SERUM เซรั่มช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน ผิวหน้ากระจ่างใส่สุขภาพดี ส่วนในตัวถัดมา KAMIN BODY BATH GEL สบู่เหลวสารสกัดขมิ้นชันและวานหางจระเข้ ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น บำรุงผิวหมองคล้ำ และแบบสำหรับคนผิวแพ้ง่าย FACIAL CLEANSING เจลใสไร้สิวสูตรไม่มีฟอง อ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

        สำหรับใครที่สนใจ สินค้ามีวางจำหน่ายที่ ร้านขายยาที่คณะเภสัชศาสตร์ และร้านขายยาที่จังหวัดระนอง SWDK SHOP สาขา MAKRO Cambodia Siemens Reap Castle C สาขาสยามสแควร์ออนไลน์ หรือถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อตามที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย
***ใบรับจดแจ้งรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง ใบรับจดแจงเลขที่ : 90-1-6200043525

Location : เลขที่ 233/105/1 นันทวัน ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ. เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
FB : LAVIEYA ลาวียา คอสมาแคร์
IG : lavieyacosmacare

Facebook : https://www.facebook.com/Lavieyacosmacare/ Instagram : https://instagram.com/lavieyacosmacare?igshid=7jscbeaykyy9