“มิติใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยขนมอกไก่กรอบชนะ”

เทรนด์การรักสุขภาพกำลังมาแรงมาก โดยเฉพาะในกลุ่มคนวัยทำงานและหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่ช่วยรักษาสุขภาพ พร้อมทั้งคุณประโยชน์มากมาย เราขอแนะนำ “ขนมอกไก่กรอบชนะ” เป็นสิ่งที่ *ห้ามพลาด*

ขนมตัวนี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มาก ๆ ทั้งความสะดวกสบาย รสชาติความอร่อยโดยไม่ใส่ผงชูรส อยู่ท้อง และเก็บรักษาไว้ได้นานถึง 1 ปีโดยไม่ได้ใส่สารกันเสียและยังตอบโจทย์เรื่องการกินจุกจิกได้อีก จุดเด่นของสินค้าคือทำจากเนื้ออกไก่ลอกหนัง 100 % เท่านั้น

โดยห่อเล็กมาด้วยโปรตีนสูงถึง 25 กรัม/ซองเล็ก หรือจะเป็นห่อใหญ่ก็ได้โปรตีนสูงถึง 50 กรัมจากเนื้ออกไก่ล้วน ๆ ที่มาในราคาหลักสิบบาท ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ที่สำคัญมีอย. รับรองทุกรส พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจาก สถาบัน ALS และได้รับมาตรฐาน GMP และ HACCP จึงสามารถวางใจในเรื่องของคุณภาพได้แน่นอน

มากไปกว่านั้นยังมีให้เลือกถึง 4 รสชาติได้แก่ รสปาปริก้ารมควัน, รสโนริสาหร่าย, รสต้มยำและรสต้นตำรับที่พัฒนามาจากความอร่อยของหมูแดดเดียว, เนื้อย่าง, และหมูทอดเชียงฮายแบบไทย ๆ เรา

สำหรับวิธีการทานนั้นก็สุดแสนจะง่าย ไม่ว่าจะเป็นการทานเป็นอาหารเช้า จบปัญหาตื่นแต่เช้าเตรียมอาหารไปเลย หรือจะทานแทนอาหารเย็นเพื่อช่วยควบคุมน้ำหนักก็ได้เหมือนกัน แถมยังเป็นตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อได้ดีสุดสุดสำหรับคนออกกำลังกาย และที่สำคัญ “คือสามารถทานแทนขนมได้ทั้งวัน” แบบไม่ต้องกลัวอ้วน หรือจะพกติดรถไว้แบบไม่ต้องกลัวหิว เหมาะสำหรับวิถีชีวิตในยุค 5G แบบสุด ๆ

สายเฮลตี้คนไหนสนใจขนมอกไก่กรอบชนะ สามารถซื้อสินค้าได้ที่
FB : อกไก่กรอบชนะ
IG : chana_kaikrob
LINE : @chana_kaikrob