Snack Box ชุดขนมเบรคอบสดใหม่ บอกลาความจำเจ พร้อมเมนูขนมหลากหลายไม่จำกัด

Sweetandmars ยืนหนึ่งเรื่องชุดขนมเบรค ประสบการณ์ทำขนมกว่า 10 ปี การันตีความอร่อยจากลูกค้ามากมาย ที่หน้าตาและรสชาติไม่จำเจ อร่อยกับเมนูหลากหลายที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลด รับรองความคุ้มและอร่อยถูกปากแน่นอน!

   Snack Box ชุดขนมเบรคสุดหลากหลาย โดยทางร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย ปราศจากไขมันทรานส์ และผลิตสดใหม่ทุกวันออกจากเตากันเลย คุณภาพคับกล่องเสิร์ฟพร้อมขนมปัง เค้ก หรือขนมทานเล่นที่คุณสามารถเลือกขนมจัดชุดเบรคได้เองตามใจ มาพร้อมกับน้ำผลไม้ที่อร่อยสดชื่น อิ่มคุ้มค่าราคาเป็นมิตร มีเมนูให้เลือกมากมายไม่จำกัด จัดสรรคใส่กล่องสวยงามเหมาะกับทุกงานของบริษัท ทั้งงานสัมนา ประชุม งานเลี้ยง และบุคคลทั่วไป เช่น งานมงคล งานบวช งานอภิธรรมศพ ฯลฯ ไม่ได้มีเพียงแค่ชุดขนมเบรคเท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูข้าวกล่องแสนอร่อยให้เลือกอีกมากมาย บอกได้เลยว่ารวมทุกความอร่อยไว้ในที่เดียว

    รับรองได้ว่า Sweetandmars จัดชุดขนมเบรคได้อร่อยถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นอีกสีสันของ Snack Box ที่มีให้เลือกมากมาย และพิเศษสุดๆ ทางร้านยังมีโปรโมชั่นจุกๆ ส่วนลดสูงสุดถึง 10% แถมจัดส่งฟรีช่วงเวลา 08.30-18.00 น. เป็นหนึ่งร้านที่อร่อยคุ้มโดนใจกันแน่นอน!

ช่องทางติดต่อ :
Tel : 0853655441
ID Line : @sweetandmars
Facedook : SweetandMars
เลือกเมนูได้ที่ www.sweetandmars.com

Location :
170/4-5 ม.5 หมู่บ้านวราธรวิลล์ ซ.ศรีด่าน 19 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

Facebook : https://www.facebook.com/SweetandMars/