เบื่อแล้วรสชาติเดิม ๆ อยากหาของแซ่บ ๆ ขอแนะนำร้านอาหารน่าลอง “ซุ้มตำ By แชมป์พลัส” ของอร่อยปรุงโดยผลิตภัณฑ์แชมป์พลัส สาวกน้ำปลาร้าห้ามพลาด!

        ของแซ่บ ของเผ็ด รสชาติจี๊ดจ๊าดจัดจ้านถึงใจ อาหารที่อร่อยถูกปากเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนต่างชื่นชอบ จะดีสักแค่ไหนถ้าได้เจอร้านอาหารรสเด็ดถูกใจ ไกลแค่ไหนก็จะไปลองให้ได้ วันนี้สำหรับสาวกน้ำปลาร้าส้มตำ เราขอเสนอร้านอาหารที่น่าสนใจ “ซุ้มตำ By แชมป์พลัส” ร้านอาหารที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติอาหารที่หลากหลาย ความแปลกใหม่ที่อร่อยลงตัวถูกใจทุกคน ใคร ๆ ก็ทานได้

        เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติอาหารที่หลากหลาย ด้วยน้ำปลาร้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้คือ “เเชมป์พลัส” น้ำปลาร้าปรุงรส น้ำมะขาม ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมข้าวขั้ว ไม่มีวัตถุกันเสีย ปลอดภัยแถมอร่อยด้วย และไม่ต้องกลัวกลิ่นเหม็น เพราะปลาร้าแชมป์พลัสมีกลิ่นหอมนัว ปรุงรสแล้วจะมีกลิ่นหอมน่าทาน หมดกังวลกลิ่นเหม็นคาว

        ทางร้านมีลาบปลาดุกสมุนไพรอร่อยเด็ดสูตรโบราณ ผัดไทย ส้มตำปลาร้าสูตรเด็ดยั่วน้ำลาย ร้านตกแต่งง่าย ๆ นั่งทานกันสบาย ๆ พูดคุยกันไปกับเพื่อนและครอบครัว เพลิดเพลินไปกับของอร่อย ร้านสะอาด สะดวกสบาย ใส่ใจทุกขั้นตอนในการปรุงอาหาร เพราะ “ซุ้มตำ By แชมป์พลัส” อยากให้ลูกค้าทุกคนประทับใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง พร้อมส่งมอบความอร่อยให้กับทุกคน ใคร ๆ ก็ทานได้ อิสลามก็ทานได้ เพราะได้อย. ฮาลาน รับรองความปลอดภัย สะอาด ได้มาตรฐาน

        มาเที่ยวสมุทรปราการ อยากหาร้านอาหารเด็ด ๆ ให้ “ซุ้มตำ By แชมป์พลัส” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณ ทางเราพร้อมให้บริการทุกท่าน และหวังว่าทุกท่านจะประทับใจและมีความสุขในทุกคำ “ซุ้มตำ By แชมป์พลัส” ยินดีต้อนรับ!

พิกัด: 19/1 ตลาดไทยปราการ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลปากน้ำ เทศบาลนครสมุทรปราการ 10270
เวลาที่เปิด: 07.00 – 19.00 น.
ติดต่อ: 081 - 3342447
Facebook: To Peak Cafe Plus

Facebook : https://www.facebook.com/topeakcafeplus