ชี้พิกัดคาเฟ่น่าลอง บรรยากาศดี ขนมอร่อย ที่ตลาดไทยปราการ “To Peak Cafe Plus” โฮมซองแสนอร่อยไม่มีใครเหมือน สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด!

        ในวันที่เราอยากพักผ่อน หาที่เงียบ ๆ สบาย ๆ บรรยากาศดี ๆ มาผ่อนคลายอย่างการไปนั่งชิวในคาเฟ่สักที่ จิบกาแฟทานขนมสักถ้วย มันคงเป็นความรู้สึกที่ดีไม่น้อย ใครที่ชอบทานขนมปังคู่กับกาแฟ หลงรักเสน่ห์ของขนมโฮมเมท มาลอง “โฮมซอง” ของร้าน “To Peak Cafe Plus” ได้เลย ด้วยรสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร ใครที่เบื่อรสชาติเดิมของครัวซองสามารถมาได้ที่นี่ โฮมซองกรอบนอกนุ่มใน รสสัมผัสของเบเกอรี่โฮมเมทที่หาได้ยากในย่านนี้ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

        “To Peak Cafe Plus” ร้านกาแฟที่สักครั้งควรไป มี ชา กาแฟรสชาติเข้มข้น พร้อมขนมโฮมเมทอร่อย ๆ นั่งทานชิว ๆ สบาย ๆ ในบรรยากาศริมคลอง มีลมโชยเย็นสบายตลอดทั้งวัน เมนูแนะนำของทางร้านคือ “โฮมซอง” อร่อย ๆ กรอบนอกนุ่มใน ไม่เหมือนใครในย่านนี้ ทางร้านทำเองหากินยากไม่มีขายทั่วไปแน่นอน ทำสด ๆ ร้อน ๆ ทุกชิ้น ใครที่ชอบทานขนมทานเล่นพร้อมกาแฟไม่มีผิดหวัง นอกจากนี้ทางร้านยังมีอาหารหลากหลาย มากมายหลากแนวผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งอาหารไทย อีสาน อิตาเลียน ครบที่เดียวไม่ต้องไปไหนแล้วสามารถมาทานได้ทุกวันไม่น่าเบื่อ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่มีวันหยุดกันเลยทีเดียว

        เบื่อรสชาติเดิม ๆ อยากลองอะไรใหม่ ๆ อยากสัมผัสความอร่อยที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อน มาที่นี่ “To Peak Cafe Plus” พิกัดย่านตลาดไทยปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เครื่องดื่มรสเยี่ยม ขนมอร่อยถูกปาก มีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย ไปที่เดียวอิ่มอร่อยในที่นั้น ต้องลอง “โฮมซอง” signature ของทางร้านด้วย รับรองอร่อยไม่ผิดหวัง ไปแล้วไม่ได้ทานถือว่าไปไม่ถึงนะ

Location: 19/1 ตลาดไทยปราการ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลปากน้ำ เทศบาลนครสมุทรปราการ 10270
เวลาที่เปิด: 07.00 – 19.00 น.
Facebook: To Peak Cafe Plus

Facebook : https://www.facebook.com/topeakcafeplus