Community ของคนรักปลากัดไทย “GOLDENBETTA STATION สถานีปลากัด” ฟาร์มและคาเฟ่ปลากัดสไตล์โมเดิร์น เปิดรับประสบการณ์ใหม่ได้ที่จังหวัดสมุทรปราการ

        วันนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบการเที่ยว นั่งชมผ่อนคลายในคาเฟ่ เราขอแนะนำให้รู้จักคาเฟ่เปิดใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ จุดเด่นน่าสนใจที่ต้องไปให้ได้เลยคือคาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ปลากัด เครื่องดื่มของร้านอร่อยมาก สีสันสวยงามเหมือนปลากัดเลย อยากนั่งพักผ่อนในสถานที่สวย ๆ มองปลากัดเพลิน ๆ จิบกาแฟให้สุขใจ อยากสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ มีความสนใจเกี่ยวปลากัด เลี้ยงปลากัด อยากมีความรู้เรื่องปลากัดมากขึ้น ไปเลยที่ “GOLDENBETTA STATION”

        ซึ่งประเทศไทยมีปลากัดเป็นสัตว์น้ำประจำชาติ เราจึงอยากให้ที่นี่เป็น Community เล็ก ๆ ของคนรักปลากัดไทย เปิดให้คนทั่วไปได้เข้ามาชื่นชมความงามและเรียนรู้เรื่องราวของปลากัด รวมทั้งเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากเลี้ยง ส่วนใครที่เลี้ยงปลากัดอยู่แล้ว มีความสนใจอยากจะเข้ามาเยี่ยมชมฟาร์มของเราสามารถเข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ Goldenbetta พร้อมเรียนรู้เทคนิคการเลี้ยง และแลกเปลี่ยนความรู้กับเราได้ที่นี่

        นอกจากนี้ที่ “Goldenbetta Station” ยังมีคาเฟ่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ มีคอนเซ็ปต์ร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ ความงาม และเอกลักษณ์ของปลากัดสายพันธุ์ต่าง ๆ เหมาะกับการแวะมาพักผ่อนหย่อนใจ สำหรับกลุ่มเด็กหรือคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการอ่านคอมมิค และรู้จักกับ Betta War การ์ตูนยอดฮิตที่เราเป็นผู้สร้าง ที่ฟาร์มจะมีส่วนดิสเพลย์โชว์ให้แฟน ๆ ได้มาเยี่ยมชมเช่นกัน ซึ่ง Betta War เป็นการ์ตูนเรื่องแรกที่นําปลากัดมาดีไซน์เป็นคาแรคเตอร์ตัวละคร และถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม ทันสมัย มีเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยและสงครามของเหล่าจอมเวทย์ปลากัดนักสู้ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน

        “Goldenbetta Station” เป็นคาเฟ่ปลากัดไทยสไตล์โมเดิร์น มีเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์มาจากปลากัดแต่ละสายพันธุ์ เราได้หยิบยกลวดลายและสีสันที่โดดเด่นของปลากัดเหล่านั้นมาดีไซน์เป็นเครื่องดื่มที่สดชื่น ทานง่าย รสชาติตอบโจทย์กับความชอบที่หลากหลายของลูกค้า รวมไปถึงเมนูอื่น ๆ อย่างกาแฟรสเข้ม ชาหอม ๆ และขนมโฮมเมดที่ทางร้านทำเองทุกเมนู ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น(Loft) ให้บรรยากาศสบาย ๆ บริเวณโดยรอบมีพื้นที่ Display ที่เป็นตู้ปลาให้ผู้มาเยือนได้ชมความงามของปลากัดไปพร้อม ๆ กับจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ใครที่มีความสนใจสามารถมาเยี่ยมชมความงามของปลากัด และมาแลกเปลี่ยนความรู้กันได้ที่ “GOLDENBETTA STATION” ทางเรายินดีต้อนรับทุกท่าน


ที่อยู่: 49/49 ซ.บุญศิริ18/1 หมู่ 3 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
เวลาที่เปิดให้บริการ: 8.30 - 18.00 น.
LINE ID: @goldenbetta
Application: Goldenbetta ทั้งระบบ iOS และ Android
YouTube Channel: Goldenbetta
Facebook: Goldenbetta station

Facebook : https://www.facebook.com/Goldenbettastation/