จากตัวตนสู่ตัวบ้านบ่งบอกเล่าขานความเป็นคุณผ่าน Hadrons interior feeling design บริษัทออกแบบตกแต่งภายในมากความสามารถ ครบ จบ ในที่เดียว

     “HADRONs interior feeling Design” เป็นบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ที่กำลังเนื้อหอมและมาแรงมากๆในปีนี้ ซึ่งทางบริษัทไม่ได้เพียงแค่ออกแบบอย่างเดียวแต่ยังมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งทางเราจะผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่โรงงานเองทั้งหมดจึงสามารถควบคุม ลดขยะ ฝุ่น และความเลอะเทอะของหน้างาน อีกทั้งเรายังมีบริการม่าน-วอลล์ การก่อสร้างต่อ-เติม ออกแบบและผลิตงานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งตามความต้องการของคุณ เรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียว

     ที่ HADRONs เรายังเป็นนักออกแบบความรู้สึก เพราะว่าการออกแบบที่ดีนั้นจะต้องเข้าไปแตะหัวใจและความรู้สึกของผู้อาศัยด้วย เพราะว่าเราทุกคนล้วนแต่อยากดูดีกันทั้งนั้น การตกแต่งบ้านก็เช่นกันเพราะถือเป็นรสนิยมและความชอบส่วนตัว ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ที่สามารถแบ่งปันให้คนรอบข้างได้สัมผัสร่วมไปกับเราผ่าน เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านต่างๆ เรามาลองจินตนาการกันเล่นๆ ตั้งแต่เราลืมตาตื่นขึ้นมาในยามเช้า ผ้าม่านที่ตั้งเวลาเปิดไว้ค่อยๆเปิดออกมาพบกับแสงแดดรำไร ที่กระทบกับผ้าม่านโปร่งและสาดส่องเข้ามาในห้องนอนกระทบเตียงสวยๆ ผ้านวมหนานุ่มกับหมอนขนเป็ด เฟอร์นิเจอร์และผนังที่เราได้คิดและดีไซน์ขึ้นมาอย่างลงตัว โดยนักออกแบบตกแต่งภายในจะทำให้ทุกท่านมีความสุข ผ่อนคลาย และรักบ้านของตัวเองมากยิ่งขึ้น

     โดยค่าบริการเริ่มต้นของเรา เราคิดค่าบริการออกแบบ 1,000-1,500 บาท/ตรม. พิเศษทำสัญญาแบบเทิร์นคีย์รับส่วนลดค่าออกแบบไปเลย 40% (รับขั้นต่ำงานบิ้วอินที่ 500,000 บาทขึ้นไป)

     หากใครที่กำลังมองหานักออกแบบตกแต่งภายใน ที่เข้าใจการออกแบบจริงๆ และเขียนเรื่องราวของคุณผ่านงาน Interior Design ลองปรึกษาพูดคุยกับทีม Hadrons ได้เลย เพราะเราออกแบบเพื่อตอบสนองทั้งความรู้สึกและการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดังสโลแกน “เรื่องราวของคุณ+วิธีการของเรา= Hadrons Interior Feeling Design&Living by HomeDeccon ”

ที่อยู่ : 7/4 หมู่ 21 ถ.บางพลี-ตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
โทร: 082-499-2965 (คุณแบงค์ ณฐรัช)
เวลาทำการ: ทุกวัน 9.00-18.00
Facebook: HADRONs interior design&living รับออกแบบตกแต่งภายใน รีโนเวท ก่อสร้างต่อเติม
Line Official :@hddl(มี@นำหน้า)
IG: hadrons_designandliving

Facebook : https://www.facebook.com/hadronsdl/