1 ใน 10 กระเป๋าสวยหรูดูแพง ของมันต้องมี by “CICELLE” (ซีเซล)

กระเป๋าถือใครว่าใบไหนก็ได้ เอาจริง ๆ แล้ว กระถือเป็นไอเท็มที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี มีเพื่อใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ด้วยความคล่องตัวกระเป๋าใบเก่งที่จะสะพายแล้วไปได้ทุกที่มีน้อยใบมากสำหรับสาวๆ คงรู้ดี วันนี้มีกระเป๋าแบรนด์ไทยที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้ เพราะความดูดี ใช้งานได้หลายโอกาส ราคาเข้าถึงง่ายเหลือเกินมีตั้งแต่ 300 – 1,500 บาท นั่นคือ “CICELLE” (ซีเซล)

CICELLE (ซีเซล) เป็นแบรนด์ที่มีกระเป๋าให้เลือกกว่า 50 แบบต่อ 1 เดือนรับรองความทันสมัย และเหมาะสมกับโอกาสต่างๆ ได้ ใช้สะพายในวันทำงาน หรือ วันหยุดพักผ่อน หรือจะไปงานกลางคืน เราก็มีให้เลือกมากมาย สีสันมีให้เลือกจนจุใจเพื่อเข้ากับสีเสื้อผ้าต่างๆ ซีเซลเป็นเพื่อนแท้สำหรับสาวๆ อย่างแท้จริง เพราะเจ้าของผลิตขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการผู้หญิง โดยเฉพาะ และตอนนี้ซีเซลรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่สำคัญตอนนี้มีโปรพิเศษ เปิดบิลครั้งแรกเพียง 3,000 บาท ได้รับกระเป๋าในราคาส่ง คละแบบได้ด้วย! รอช้าไม่ได้ละนะขอบอก

CICELLE(ซีเซล) ผลิตจากหนัง PU Premium ทำให้มีอายุการใช้งานที่นานและคงทน ทำให้การใช้งานจะดูดีไปได้ตลอดอายุการใช้งาน ในบางคอลเลคชั่น (Collection) ก็มีหนังวัวแท้ เป็นคอลเลคชั่นพิเศษหรือตามเทศกาลต่างๆ มีหลากหลายดีไซน์ ทั้ง กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ คาดอก ถูกใจสาวๆ แน่นอน

อยากรู้ว่าซีเซลทันสมัยแค่ไหน ค้นหาดูได้เลยจะพบว่าดารา และ Net idol (เน็ตไอดอล) รีวิวเยอะมาก เพราะความดูดี ใช้งานได้ดี ราคายิ่งดีเข้าไปอีกสนใจซีเซล พบกันได้ 2 สาขา

1. สาขาแรกที่ถนนราชวงศ์ (สำเพ็ง)
2. สาขาที่สอง ที่แพทตินัม ตึกใหม่ฝั่งสตาบัค ชั้น 3 โซน 3 ห้อง 3-56
และอย่ารอช้าตอนนี้เราเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อยู่นะจ๊ะ อยากมีกระเป๋าสวยใช้ และ ยังหาเงินได้อีกมาคุยกับเรา CICELLE (ซีเซล) รอเป็นทั้งเพื่อนแท้คู่ใจกับกระเป๋าใบสวยและเพื่อนธุรกิจกับคุณ

ช่องทางติดต่อ
facebook: https://www.facebook.com/cicellethailand
Line: @cicelle หรือกดลิ้งค์ https://lin.ee/ud2EJF7

Facebook : https://www.facebook.com/cicellethailand